Mẹ bỉm sữa Vbiz bật mí mẹo skincare cho làn da hoàn hảo ngay cả khi bận rộn chăm con

( PHUNUTODAY ) - Ngắm 1 lượt các bí quyết skincare của các mẹ bỉm hot nhất Vbiz, chị em tha hồ gom về mẹo hay.

Bảo Thy 

Bảo Thy - mỹ nhân khi nhắc đến tên là nổi bật với thương hiệu làn da trắng phát sáng.Từ khi bầu bí cho tới lúc sinh con vẫn giữ vững phong độ mẹ bỉm đẹp đỉnh. Cô thậm chí còn không bị rạn da, nở mũi hay nám sạm. 

chamsocda1

Cô từng tâm sự, phải luôn nhắc nhở bản thân tranh thủ hết sức có thể: "Cứ sơ hở xíu là chạy ra thoa thoa ngay. Thật sự không thể đứng đó mà thoa đủ cả 1 quy trình dưỡng da đâu cả nhà ơi, nên cứ rãnh lúc nào lại đổi lòng vòng các bước với nhau. Nhờ vậy mà dù trắng đêm chập chờn, tất bật nhưng da Thy vẫn cực kì đẹp! Ra tháng đi đâu ai gặp cũng nghĩ chắc Thy chăm con nhàn tênh nhưng không hề đâu nha! Do Thy bị hội chứng cầu toàn, tất cả phải chỉn chu nên chỉ muốn ôm con và chăm sóc cục cưng, không an tâm chia sẻ cho ai ngoài mẹ và ông xã. Nhưng Thy vẫn là người chăm con chính nên có lẽ ai đã từng làm Mẹ sẽ hiểu hành trình chăm con mọn vất vả như thế nào....".

chamsocda2

Hồ Ngọc Hà, Đông Nhi - chăm đắp mặt nạ

chamsocda3

Hồ Ngọc Hà từng bị chỉ trích không ít vì vừa ôm con lại vừa để chuyên gia make up tô dặm phấn son. Tuy nhiên, việc chăm con là không thể lơ là. Do đó, các bà mẹ thường rút ngắn các bước chăm sóc da gói gọn lại trong 1 miếng mặt nạ giấy. Vì vừa đắp mặt nạ tiện lợi lại có thể làm việc nhà, trông con hay cho con ăn uống.

skincare-thoi-me-bim-40-nguoi-ho-1-ti-la-thoa-nguoi-cho-con-bu-du-sua-de-dap-mat-ho-ngoc-ha-khoe-khung-anh-binh-yen-ben-lisa-leon-b-1641622090-484-width1000height1000

Mỹ nhân gốc Huế là một trong những người viên mãn nhất hiện nay khi có con đẹp, chồng tâm lý. Xem trên trang cá nhân, cô và Kim Lý luôn tranh thủ đắp mặt nạ và vẫn giữ được hoạt động thường nhật với con nhỏ.

chamsocda4

Đông Nhi cũng vậy, Ông Cao Thắng từng có lần "thảng thốt" vì hình ảnh bà xã khi đi làm và ở nhà quá khác biệt. Bé Winnie rất quấn mẹ cho nên cô phải tranh thủ tút tát làn da với mặt nạ giấy tiện lợi.

Phanh Lee - Tự cung tự cấp sữa đắp mặt

Phanh Lee trong 1 lần chia sẻ với công chúng đã khiến nhiều con dân nghiện skincare cũng phải bật ngửa. Ngay cả khi cho con bú còn dư sữa, thay vì đổ đi thì cô tận dụng luôn làm nguyên liệu đắp mặt.

chamsocda5

So với sữa bò tươi không đường thì sữa mẹ có chứa nhiều thành phần hợp với da người hơn hẳn lại có hêm nhiều công dụng hơn so với các nguyên liệu khác. Những ai sau sinh vẫn còn yếu và e dè với các loại mỹ phẩm chăm sóc da thì combo như gợi ý của Phanh Lee là lựa chọn hay ho. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link