Lý Nhã Kỳ: "Nhân viên tôi bày tiệc phải lấy dây căng, 1 chiếc ly lệch tôi cũng khó chịu"

( PHUNUTODAY ) - "Tôi vốn có khiếu ngoại giao nên khi giao tiếp, mở tiệc luôn phải chỉn chu, kiểu cách để tôn trọng đối tác. Tuy nhiên, bản chất tôi không phải như thế", cô nói.

Vừa qua, tại phần tiếp theo chương trình Trà chiều cùng mợ chảnh, Lý Nhã Kỳ đã tâm sự về bản thân mình. Cô nói: "Tôi bị một điều là vô cùng khắc nghiệt với bản thân cũng như mọi thứ xung quanh tôi. Hồi xưa, mỗi nhân viên của tôi bày bàn tiệc là phải lấy dây căng ra xem chén bát thẳng hàng chưa. Chỉ cần tôi thấy một chiếc ly bị lệch ra 1 cm cũng khiến tôi khó chịu, không chấp nhận được.

Tôi muốn thể hiện sự trân trọng của mình với khách mời, một khi đã mời ai tới là phải chỉn chu.

Bây giờ, tôi tập sống cho cảm xúc của tôi nên kệ hết, lệch một chút cũng được, không sao hết. Tôi rút kinh nghiệm là với mỗi người khách, tôi sẽ tìm hiểu sở thích của họ để chiều theo ý họ cho họ thoải mái. Tôi luôn hết lòng với họ.

lynhaky

Ví dụ, khách doanh nhân một kiểu, khách ngoại giao một kiểu, khách nghệ sĩ một kiểu và bạn bè thân thiết một kiểu khác.

Tôi vốn có khiếu ngoại giao nên khi giao tiếp, mở tiệc luôn phải chỉn chu, kiểu cách để tôn trọng đối tác. Tuy nhiên, bản chất tôi không phải như thế.

Ai gặp tôi đều biết tôi là người sống thật, dễ thương, cởi mở. Tôi không bao giờ giấu điều gì hết, không biết nói dối, có sao nói vậy. Chỉ có điều, vì cuộc sống và công việc nên tôi không thể sống thật với cảm xúc của mình.

Mãi đến gần đây, tôi mới dám đi bộ ra phố Nguyễn Huệ, ăn cá viên chiên và cảm thấy hạnh phúc".

Vũ Hà nghe vậy liền đưa ra lời khuyên cho đàn em: "Lý Nhã Kỳ giống y hệt vợ tôi. Mỗi lần đi chơi với bà xã và bạn bè của bà ấy tôi mệt muốn chết vì ai cũng ăn uống nhỏ nhẹ, kiểu cách.

Bạn bà xã tôi toàn dân làm ăn nên họ chững chạc, nhiều tuổi hơn tôi. Tôi phải chiều lòng họ nên cứ gồng hết mình lên để tỏ ra kiểu cách lại.

Lý Nhã Kỳ chưa từng bị như tôi, phải ngồi vào những bữa tiệc không phải gu của mình nên cực kỳ khó chịu. Dù tôi là người thích ứng rất nhanh, nhưng trong bản thân vẫn thích xuề xòa hơn.

Trong sâu thẳm Lý Nhã Kỳ vẫn thích sự thoải mái, bình dị nhưng lại bày tiệc kiểu cách vì cô ấy diễn giỏi, diễn như không diễn. Tôi khuyên Lý Nhã Kỳ nên sống thật với bản thân, làm những gì mình muốn, ăn những gì mình thích mà không cần câu nệ, kiểu cách.

Chẳng qua Lý Nhã Kỳ không thể ngồi quán xá vỉa hè được thôi chứ những món ngoài đó rất ngon, hơn các món trên bàn tiệc. Tôi và Đàm Vĩnh Hưng thường xuyên dắt nhau đi ăn vỉa hè.

Nói chung, Lý Nhã Kỳ nên thay đổi để chấp nhận bản thân mình. Như tôi từ trẻ tới giờ cũng phải khóc lên khóc xuống, dằn vặt mình không biết bao lần.

Nhiều khi thất tình tôi nghe một bản nhạc, đi dưới mưa cũng khóc, nhìn lại con đường từng hẹn hò cũng khóc, đau khổ kinh khủng khiếp. Tự tôi làm khổ mình, ăn uống không ra đâu vào đâu rồi ốm xanh ốm lét.

Đến một lúc, tôi chợt nhận ra mình quá ngu khi tự hành hạ bản thân mình như thế, nên buộc phải thay đổi, yêu bản thân nhiều hơn".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link