Một người đẹp chuyển giới của Vbiz thông báo đã dương tính với Covid-19

( PHUNUTODAY ) - Cô đã vượt qua mấy ngày sốt liên tục nhưng không thể mua được các bộ kit test Covid nên cô phải hẹn bác sĩ để test. Trân Đài vẫn nhắn nhủ mọi người giữ sức khỏe.

Mới đây, Trân Đài lại bất ngờ thông báo đã dương tính với Covid-19 khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. Người đẹp cập nhật tình hình sức khỏe của mình cho khán giả: "Rồi mình cũng đã bị F0. Trân Đài đã vượt qua mấy ngày sốt liên tục. Biến thể Omicron lây nhanh kinh khủng, ở những chỗ bán kit để thử Covid hết sạch luôn. Trân Đài phải lấy hẹn với bác sĩ để test Covid, mọi người giữ sức khỏe nha. Hiện tại ca nhiễm ở Mỹ tăng nhanh chóng mặt".

edit-photo2022-01-0809-04-20-16416076219902000418818

Hiện những chia sẻ của Trân Đài đang nhận được rất nhiều sự chú ý từ cư dân mạng. Ai cũng mong cô sớm hồi phục sức khỏe và chuẩn bị cho một mùa Miss International Queen sắp tới tại Thái Lan vào tháng 3/2022.

Trước khi tham gia chương trình Đại Sứ Hoàn Mỹ, Trân Đài từng là người mẫu ảnh khi đó cô đã dấu nhẹm chuyện mình là người chuyển giới vì sợ mọi người khó lòng chấp nhận cô. Năm 13 tuổi, Trân Đài quyết định tiêm hormone, đến năm 15 tuổi thì làm phẫu thuật chuyển giới. Gia đình của người đẹp 9x vô cùng ủng hộ quyết định này của cô, đó cũng là động lực để Trân Đài tự tin hơn trong cuộc sống.

saostar-3z53we1ls7avpm91-1641607789208458150422

Trần Đài quyết định sang Mỹ học tập vào năm 2015. Người đẹp Sài thành đã tốt nghiệp hệ cao đẳng trường Asian American Beauty College, chuyên ngành Chuyên viên chăm sóc da. 

Cô được đánh giá cao và nhận được không ít sự yêu mến từ công chúng sau khi được Quán quân trong Đại Sứ Hoàn Mỹ. 

"Cộng đồng LGBT tại Việt Nam hiện tại cũng được cởi mở và dần thoáng hơn với người chuyển giới. Vì vậy, tôi quyết định quay trở về tham gia cuộc thi, cũng nhân cơ hội này được sống thật với bản thân mình và cũng có thể truyền được cảm hứng cho cộng đồng LGBT.

Quay về nước và trở lại với showbiz, tôi luôn nghĩ mình như một người mới. Sau cuộc thi, tất cả chỉ mới bắt đầu. Do mình đã lâu không tham gia các hoạt động giải trí trong nước nên cũng không quen sân khấu hay ánh đèn. Hiện tại, tôi luôn muốn học hỏi và lắng nghe để trau dồi những kỹ năng mà mình còn thiếu để ngày càng hoàn thiện hơn", cô chia sẻ.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link