Tháng 5: 3 cung hoàng đạo MỞ MẮT RA LÀ NHẶT ĐƯỢC TIỀN, lại gặp được người trong mộng

( PHUNUTODAY ) - Hãy xem mình có thuộc top 5 cung hoàng đạo sẽ may mắn có được tình yêu sâu đậm và hạnh phúc trong năm mới này sau đây nhé!

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình ơi, tuần này là một tuần tràn ngập tin vui với bạn đặc biệt là chuyện tình cảm. Người mà bạn theo đuổi bao lâu nay cuối cùng cũng nhận ra tấm chân tình của bạn và gật đầu đồng ý làm người yêu của bạn rồi. Còn hạnh phúc nào lớn hơn thế đúng không?

Hãy yêu như chưa bao giờ được yêu, hãy luôn dành cho người ấy sự tin tưởng và chân thành, âm áp nhé. Đây chắc chắn sẽ là một người yêu lý tưởng đó.

Chuyện tiền bạc cũng hết sức may mắn. Số tiền bạn đầu tư đã sinh một món lời lớn và việc của bạn bây giờ là tiếp tục đầu tư để có cơ hội làm giàu. Còn lại cũng nên gửi tiết kiệm tính toán chuyện tương lai nhé. Chẳng bao lâu nữa, cấp trên sẽ trao cho bạn một nhiệm vụ lớn mà đây là nhiệm vụ kiếm lời cao. Hãy đón nhận với tinh thần chiến đấu hết mình, không thành công cũng sẽ là niềm tự hào của cấp trên và đồng nghiệp, là bước đệm thăng tiến.

c9375ac6f6871fd94696

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Là người luôn có kế hoạch rõ ràng nên một khi đã làm gì thì nhân mã sẽ làm đến nơi đến chốn. Đó là điểm mà cấp trên luôn hài lòng về bạn.

Tuần mới đến mở ra nhiều cơ hội với Nhân Mã. Có đồng nghiệp đi công tác nên giao lại nhiệm vụ cho bạn và bạn có cơ hội thể hiện bản thân. Lúc này cấp trên càng nhìn ra năng lực của bạn và khẳng định bạn có tố chất làm lãnh đạo. Tương lai không xa sẽ là thời cơ thăng quan tiến chức của bạn đó.

Tự nhiên tuần này Nhân Mã lại “nhặt được tiền” và là một khoản tiền lớn. Đây là phần thưởng nóng xứng đáng sếp dành cho bạn. Có phần thưởng này rồi thì chẳng lo tháng này không có tiền sắm điện thoại sang phải không?

Nhân Mã nên nhớ, tình yêu lúc nào cũng phải vun đắp, tiền bạc quan trọng, kiếm tiền quan trọng nhưng không được bỏ bê người ấy. Người này luôn là người có thể cho bạn những lời khuyên tốt, thúc đẩy bạn trên con đường phấn đấu cho tương lai và rất yêu thương bạn. Hãy giữ thật chặt, hâm nóng tình yêu mỗi ngày đều thăng hoa nhé.

Song Tử

Song Tử, bạn đã sẵn sàng để tìm câu chuyện tình yêu của mình vào năm 2019 chưa? Những người bạn của Song Tử của chúng ta sẽ vui vẻ gặp nhiều người mà họ cho là thích hợp vào năm này. Và thực sự hãy đếm ngược đầy hứng thú trong vài tháng nửa thôi.

Hầu hết các Song Tử sẽ tìm được người ấy vào mùa hè, tuy nhiên nếu Song Tử muốn nắm giữ cơ hội của mình vào những mùa khác thì khả năng này vẫn có thể xảy ra vào năm 2019.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn