Mẹ chồng dè bỉu con dâu ngực nhỏ không có sữa!

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)-Thấy đầu ti của mình to, bà vừa nói yêu con vừa quát nhặng xị: “Giời ơi là cái con mẹ mày. Chịu với con mẹ mày thôi. Đầu ti to như này, bảo sao chả vụng về”.

Hôm nay đọc bài viết “Mẹ chồng mắng vì không cho cháu về nhà nội Trung Thu” của một mẹ mà mình cũng chạnh lòng quá. Bởi vì mình cũng chẳng hơn gì bạn cả. Mẹ chồng mình không mắng mình chuyện đi lại, ăn ở. Ngược lại hơn 1 năm nay, mà suốt ngày săm soi bộ ngực màn hình phẳng và quá nhỏ bé của con dâu.

Mình là một phụ nữ năm nay 26 tuổi và vừa mới kết hôn được hơn 1 năm nay. Hiện mình vừa mới có em bé được 2 tháng tuổi.

Trước đây, mình là cô gái rất tự tin dù rằng mình có ngực lép kẹp. Mình vẫn nghĩ rằng, mình chẳng việc gì phải tự ti cả khi ngoại hình của tôi cao ráo, xinh đẹp và mình có một công việc với đồng lương khá đủ để nuôi sống mình và con gái thoải mái.

Nhưng từ ngày về ra mắt mẹ chồng, mình bị bà chê liên tục. Lúc đầu, bà phản đối tình cảm của 2 đứa ra mặt với lý do: “Ngực nó lép kẹp thế mai này lấy về còn sinh con nữa. Lúc đó làm sao có đủ sữa nuôi con”. Với lại, bà đưa ra lý do: “Tao quan sát đến nay đã mấy chục năm rồi, con gái đứa nào ngực nhỏ thì vụng về lắm. Mẹ không muốn có 1 đứa con dâu vụng về trong nhà”.

Thậm chí có lần, bà còn gọi điện cho tôi mắng sa sả. Bà van xin tôi hãy buông tha cho con trai bà. Tôi hỏi bà lý do vì sao bà ngăn cản tình cảm của chúng tôi thì bà cười mỉa nói: “Cô giả vờ không biết lý do thật sự tôi phản đối là gì à? Tôi phản đối vì cô ngực lép”.

May mắn là tuy mẹ anh phản đối dữ dội vậy, nhưng anh vẫn quyết định lấy mình làm vợ bất chấp sự không công nhận của gia đình. Song sau hôn lễ, nhà chồng cũng phải thừa nhận mình. Mình cũng bình thường hóa mọi quan hệ vì nghĩ đã là dâu con trong nhà chồng.

Và khi mình mang bầu rồi sinh con, mọi chuyện về bộ ngực lép của mình là chủ đề bàn tán không ngơi của mẹ chồng. Sinh con xong, chẳng hiểu sao mình rất ít sữa. Trong tháng mà mình vẫn phải cho con uống sữa công thức. Mẹ chồng thấy vậy lại đay nghiến: “Tao đã bảo cấm có sai cái gì mà? Ngực màn hình phẳng thế thì làm sao có giọt nào mà cho con bú. Đồ đàn bà vô dụng”.

Nghe mẹ chồng nói vậy, mình như có ngàn mũi dao đâm vào lòng. Mình chẳng dám cãi lại dù biết sự thật sữa mẹ nhiều hay ít chẳng phải do kích cỡ núi đôi gì hết. Nhưng hôm qua Trung Thu, khi mình đang ở trong phòng cho con bú thì bà vào. Thấy đầu ti của mình to, bà vừa nói yêu con vừa quát nhặng xị: “Giời ơi là cái con mẹ mày. Chịu với con mẹ mày thôi. Đầu ti to như này, bảo sao chả vụng về”.

Hic, mình thực sự điên đầu với sự lấn lướt thái quá của mẹ chồng mình. Nhưng mình lại chẳng dám cãi lại lời bà cũng chẳng dám phân bua. Bởi vì cứ hễ mình mở miệng ra bà sẽ quy kết ngay cho mình cái tội: “Con dâu hỗn láo” cho mà xem.

Mình biết phải làm sao đây? Có phải có đầu ti to hoặc núi đôi màn hình phẳng là phụ nữ sẽ vụng về và không nuôi con khéo phải không?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn