Đứng giới thiệu về các dịch vụ của nhà xe, anh chàng bất ngờ khiến dân mạng "phát sốt" vì chi tiết này

( PHUNUTODAY ) - Những lời giới thiệu chuyên nghiệp như "tiếp viên hàng không" của anh chàng phụ xe khách đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

Mới đây, mạng xã hội vừa xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một nam nhân viên nhà xe phục vụ hành khách đã có màn giới thiệu những tiện nghi trên xe khách cực kỳ lưu loát và chuyên nghiệp khiến nhiều người thích thú.

Clip về nhà xe phục vụ khách có tâm được cộng đồng mạng chia sẻ nhiều trong những ngày gần đây.

Theo đó, một thành viên chia sẻ trên page “Người Thái Bình” về đoạn clip như sau: “Xe khách Thái Bình bây giờ xịn xò thật sự, tiếp viên đọc thông tin như đi máy bay luôn, không trượt phát nào. Không biết ông anh mất bao lâu thì thuộc được bài này nhỉ, nói mà nhắm hết cả mắt cả mũi lại, có tâm”.

Nội dung clip chia sẻ hình ảnh một nhân viên nhà xe thông báo với hành khách trên xe rằng: Quý khách đi chuyến xe buổi tối ngày hôm nay được xuất phát thường lệ vào lúc 6h40' tối hàng ngày trong tuần. Xe sẽ về qua các điểm như Hà Nam, Nam Định, Thái Bình, Kiến Xương, Tiền Hải... quý khách nào có nhu cầu đi về những nơi này thì có thể liên hệ nhà xe theo số điện thoại để đi vào các chuyến trên.

Hình ảnh khiến nhiều người thích thú. Nguồn: Người Thái Bình.

Hình ảnh khiến nhiều người thích thú. Nguồn: Người Thái Bình.

Ngoài ra, nhân viên nhà xe cũng thông báo cụ thể về giá vé và các dịch của nhà xe phục vụ hành khách trên xe: "Ngoài việc giữ giá vé bình ổn 80 nghìn/người/lượt thì nhà xe còn có các dịch vụ phục vụ hành khách hoàn toàn miễn phí 100% không thu thêm tiền trên xe như: trà, cà phê, bánh kẹo, hoa quả, nước lọc... tất cả các sản phẩm này của nhà xe hành khách có thể sử dụng thoải mái ở cả 2 đầu đi và về, từ Thái Bình đi Hà Nội và từ Hà Nội về Thái Bình".

Và cuối cùng, nhân viên nhà xe "chốt" thông tin bằng 1 câu ngắn gọn: "Chính sự thoải mái của hành khách là sự thành công của nhà xe chúng tôi!".

Điều khiến nhiều người chú ý chính là sự chuyên nghiệp trong giọng nói, phong thái giới thiệu cực chuyên nghiệp và lưu loát của nam tiếp viên xe khách.

Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người sau khi xem clip cũng xác nhận thông tin về nhà xe này. Đó là xe Phiệt Học. Hầu như mọi người đều dành lời khen cho nhà xe và anh chàng phụ xe này.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn