Mẹ chồng và nàng dâu to tiếng qua lại, con trai bênh vợ nhét cỏ vào miệng bắt mẹ ăn

10:55, Thứ sáu 20/07/2018

( PHUNUTODAY ) - Vì bị con chuyển sang phòng nhỏ hơn, người mẹ già không đồng ý và lời qua tiếng lại với con dâu. Anh con trai không những không bênh mẹ mà còn chạy ra ngoài nhổ nắm cỏ đút vào miệng bắt mẹ ăn.

Mẹ chồng con dâu vốn khó tránh khỏi những xích mích nhỏ nhặt. Người ở giữa với thân phận là con trai, là chồng lại càng phải hiểu, thông cảm và tìm cách làm dịu mối quan hệ nhạy cảm này.

Tuy nhiên, mới đây, một sự việc đã khiến dân tình hết sức phẫn nộ xảy ra tại làng Đổng Gia, huyện An Hóa, thành phố Ích Dương, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Một người đàn ông vì bênh vợ mà đã đối xử hết sức nhẫn tâm với người mẹ già 80 tuổi của mình.

Theo đó, do cụ bà họ Lương này tuổi đã cao, trí óc không còn minh mẫn, hay làm những chuyện vô ích khiến cô con dâu có chút không vừa lòng. Một thời gian sau, thấy mẹ già lẩm cẩm, người con trai và cô con dâu đã nói rằng muốn chuyển sang ở phòng của người mẹ, chuyển cụ bà sang phòng khác nhỏ hơn.

Người con trai lấy cỏ nhét vào miệng bắt mẹ ăn để mẹ không nói nữa

Người con trai lấy cỏ nhét vào miệng bắt mẹ ăn để mẹ không nói nữa

Tuy nhiên cụ bà không muốn, vì vậy liền to tiếng với con dâu. Trong lúc cãi vã, hai người đều nói những lời khó nghe. Cuối cùng, vì bênh vợ, anh Lương lập tức nhổ vài bụi cỏ trước nhà, tiến đến nhét vào mồm người mẹ già và ép bà ăn, mục đích là khiến bà không thể nói được nữa.

Không những thế, khi cụ bà chống cự, anh con trai vẫn liên tục ấn đầu mẹ và nhét cỏ vào miệng bà, thậm chí còn lớn tiếng quát: "Có ăn không? Bà có ăn hay không?". Trong lúc đó, cô con dâu cũng chẳng kém cạnh, thấy mẹ chồng chạy đi liền kéo lại, cố nhét đống cỏ bắt bà nhai.

Khi thấy bà cụ chạy đi, cô con dâu vẫn chạy theo và ép bà nhai hết chỗ cỏ

Khi thấy bà cụ chạy đi, cô con dâu vẫn chạy theo và ép bà nhai hết chỗ cỏ

Toàn bộ sự việc được hàng xóm ghi lại rồi đăng tải lên mạng xã hội. Ngay sau đó, cán bộ trong thôn cũng đến gia đình để hòa giải. Anh Lương cũng viết thư xin lỗi mẹ, cho biết rất hối hận bởi hành động của mình.

Trong bức thư, anh này viết: "Khi thấy mẹ và vợ nảy ra cãi vã, tôi đã bắt mẹ mình ăn cỏ. Đây là một điều sai trái khi tôi là con trai của bà. Thông qua sự hòa giải của chính quyền, tôi đã nhận ra rằng mình không đúng và muốn gửi lời xin lỗi mẹ tôi. Xin mọi người đừng như tôi, hãy coi đây là một bài học. Tôi xin hứa sẽ là một người con hiếu thảo trong tương lai".

Lá thư xin lỗi của người con trai sau khi chính quyền đến can thiệp

Lá thư xin lỗi của người con trai sau khi chính quyền đến can thiệp

Tuy nhiên, tới ngày 17/7, nghi ngờ có điều gì đó uẩn khúc, cảnh sát đã vào cuộc điều tra, thông tin tạm thời không được tiết lộ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc