Mẹ dạy con gái: Lấy chồng hãy lấy người yêu mình đừng lấy người mình yêu

( PHUNUTODAY ) - Con gái à, hãy lấy người đàn ông yêu con trân trọng con, đừng chạy theo mãi người mà chẳng bao giờ ngoảnh lại nhìn con lấy 1 lần.

Thường đời người phụ nữ sẽ yêu 3 lần. Lần đầu tiên sẽ là mối tình đầu ngây thơ thuần túy và khó quên. Lần thứ 2 chính là mối tình sâu đậm nhất, đau khổ nhất. Lần thứ 3 chính là mối tình với người mà phụ nữ chọn làm chồng.Cũng có những người cả đời chỉ yêu 1 người, có người yêu rất nhiều người nhưng chắc chắn trong đời ai cũng sẽ có người mình yêu nhất. 

153

Nếu có thể lấy được người đó thì quả thực là cái kết quá viên mãn, nhưng nếu không thì cũng phải chấp nhận bởi đó chính là duyên số. Yêu và kết hôn quả thật là 2 phạm trù hoàn toàn khác nhau. Khi yêu bạn có thể điên cuồng theo đuổi người đó, có thể làm mọi thứ để thu hút sự chú ý của anh ấy và khiến anh ấy yêu mình. Nhưng khi kết hôn rồi thì bạn sẽ nhận ra rằng bất hạnh nhất chính là lấy người đàn ông không yêu mình về để sẻ chia mọi buồn vui trong cuộc sống này suốt quãng đời còn lại.

113

Trong hôn nhân tình yêu là không đủ chứ đừng nói đến tình yêu từ 1 phía. Bạn có chắc rằng bạn đủ sức để mãi chạy theo người đàn ông không có tình cảm với bạn? Bạn có chắc bạn có thể sống trong 1 cuộc hôn nhân lạnh nhạt, 2 người sống chung 1 nhà nhưng lại như chỉ có 1 mình bạn? Bạn có chắc rằng bạn có thể chịu đựng được sự ghẻ lạnh, sự vô tâm từ người bạn đời? Liệu bạn có chắc bạn sẽ không rơi nước mắt khi anh ta trợn mắt và nói với bạn :"Đây không phải là điều cô muốn hay sao?" ?

103

Phụ nữ à hãy nhớ rằng khi còn trẻ bạn có thể sai, bởi sai còn có thể sửa, yêu sai người còn có thể bỏ đi và làm lại rất nhanh nhưng 1 khi bạn đã kết hôn thì mọi thứ lại khác hoàn toàn. Hãy lấy 1 người đàn ông yêu bạn nhiệt thành, hiểu bạn và đồng điệu về mặt tâm hồn với bạn. Rồi sau này, bạn sẽ nhận ra rằng cuộc đời bạn chỉ cần như vậy thôi là đã quá may mắn rồi. Tìm được người đàn ông chân thành yêu mình, chăm lo cho mình đâu phải dễ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link