Phụ nữ đừng vội buồn hay trách chồng chỉ vì anh ấy không bao giờ tặng quà cho mình

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông tốt chính là người không bao giờ tặng quà cho vợ.

Khi còn đang "tán" nhau rồi yêu nhau, đàn ông lúc nào cũng thể hiện tình cảm sự quan tâm của mình dành cho bạn gái bằng cách tặng quà. Nhưng khi cả hai người đã về chung một nhà rồi thì đa số đàn ông thường có xu hướng chẳng bao giờ tặng món quà gì cho vợ nữa. Điều này khiến kha khá chị em cảm thấy tủi thân, thậm chí là khó chịu tức tối vì cho rằng chồng vô tâm, chồng đã chẳng còn mặn mà tình cảm gì với mình.

113

Nếu như người đàn ông sau khi đã cưới bạn về mà không còn muốn muốn tặng quà cho bạn nữa thì cũng đừng buồn. Hãy thử suy nghĩ kỹ lại 1 lần xem, rằng khi cưới bạn về thì anh ấy đã tin tưởng "trao" cho bạn chìa khóa tổ ấm của anh ấy, tôn trọng bạn để bạn làm người phụ trách các khoản chi tiêu lớn nhỏ trong nhà, đã giao toàn bộ tiền lương của anh ấy cho bạn quản lý, vậy thì anh ấy sẽ mua quà cho bạn bằng cách nào đây, bằng quỹ đen ...?

Tuy nhiên có nhiều người phụ nữ cảm thấy như bị phản bội khi phát hiện ra chồng mình có quỹ đen. Anh lấy tiền nào để tạo quỹ đen, quỹ đen này để anh làm gì? 

Hơn nữa một người vợ thì không ai muốn chồng mình quá lãng phí cả. Nếu như khi yêu anh ấy sẵn sàng mua cho bạn những món đắt tiền thì khi cưới về anh ấy mang hết lương bổng giao cho bạn thì đích thị là anh ấy đã là người chồng tốt rồi.

12

Rồi 1 khi nào đó phụ nữ sẽ nhận ra rằng quà cáp không bao giờ có thể sánh bằng sự quan tâm, sự chăm sóc và tình yêu chân thành. Nếu chồng bạn không bao giờ tặng quà cho bạn nhưng đổi lại anh ấy lúc nào cũng luôn quan tâm, san sẻ công việc, luôn lo lắng chăm sóc bạn thì người đàn ông như vậy chính là 1 điều may mắn, 1 món quà vô giá ông trời ban cho bạn, bạn phải hết sức trân trọng. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link