Mẹ Hoa hậu Đại Dương chia sẻ bất ngờ về việc thẩm mỹ của con gái

( PHUNUTODAY ) - Chị Nguyệt Quế - mẹ của Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh cho biết chị và chồng cảm thấy đau nhói khi đọc những bình luận ác ý và hình ảnh chế về con mình sau đêm chung kết Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017.

Sau đêm đăng quang Hoa hậu Đại Dương Việt Nam 2017, nhan sắc của Ngân Anh trở thành đề tài bàn tán của cộng đồng mạng. Trước những đồn đoán không hay của dư luận, mẹ Ngân Anh - chị Nguyệt Quế cho biết khi con gái đăng quang thì nhiều cảm xúc lẫn lộn, vừa vui, vừa buồn mà cũng có lo lắng. Vui vì những nỗ lực của con trong suốt thời gian chuẩn bị cho cuộc thi đã được đền đáp xứng đáng; buồn vì sau khi đăng quang có những lời không hay về con mình mà làm cha mẹ thấy con bị nói những lời như thế thì cũng đau lắm; lo lắng vì từ bây giờ Ngân Anh sẽ bước vào một thế giới lạ lẫm và đầy phức tạp.

me-hoa-hau-dai-duong 1

 Chị Nguyệt Quế - mẹ của Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh.

Cô nói thêm, sau khi con gái đăng quang, chị không có thời gian đọc báo nhưng có nghe bạn bè, người thân kể lại nên cũng xem thử coi sao thì thấy có những lời ác ý và khiến chị cảm thấy rất đau. Đặc biệt là có những hình ảnh chế, ghép Ngân Anh với những... loài cá đại dương khiến chị bật khóc vì con gái mình bị chà đạp. Khi đó, chị Quế cũng khuyên Ngân Anh bên cạnh những lời ác ý cũng có rất nhiều người động viên, nói tốt về mình, nên đừng quan tâm tới dư luận mà hãy là chính mình.

que-van- 2

 Nhan sắc của Ngân Anh gây tranh cãi cộng đồng mạng

Khi được hỏi về việc Ngân Anh có nguy cơ bị tước vương miện vì từng phẫu thuật thẩm mỹ, chị Quế cho biết sau khi con gái đăng quang, cả gia đình quá bận rộn nên chưa có thời gian nghĩ đễn việc này; nhưng chị Quế khẳng định con gái mình đăng quang là kết quả xứng đáng cho những công sức và nỗ lực mà Ngân Anh bỏ ra trong suốt thời gian dự thi. “Nhưng nếu việc đó xảy ra thì cháu sẽ bị tổn thương và chúng tôi cũng rất đau lòng. Mấy bữa nay chúng tôi phải thường xuyên ở bên động viên tinh thần cho cháu” - chị nói.

Kể về việc Ngân Anh từng đi làm mũi, chị Quế cho biết đó là khi Ngân Anh học gần hết đại học, có một cơ sở thẩm mỹ đề nghị làm mũi để quảng cáo cho cơ sở đó thì Ngân Anh rất thích và đã lén đi làm. Khi làm xong, bố mẹ phát hiện đã la rầy Ngân Anh rất nhiều, đặc biệt là bố của Ngân Anh vì rất khó tính.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link