Mẹ kế dội nước sôi vào mặt con chồng

( PHUNUTODAY ) - Những người hàng xóm cho biết Na thường xuyên bạc đãi con chồng. Đỉnh điểm vào sáng 26/4, Na đã dùng nước sôi dội thẳng vào mặc cháu Tư, khiến cháu bỏng nặng và phải đưa đi viện cấp cứu.

(Phunutoday) - Cơ quan CSĐT huyện Vị Xuyên, Hà Giang cho biết vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Triệu Thị Na về tội cố ý gây thương tích.

[links()]


Theo kết quả điều tra, xác minh của Công an huyện Vị Xuyên: Khoảng 6h30 ngày 26/4, Triệu Thị Na (SN 1971) thường trú tại thôn Minh Thành, xã Bạch Ngọc, huyện Vị Xuyên, gọi nhiều lần không được cháu Lý Văn Tư, (SN 2000) là con riêng của chồng) dậy đi học. Triệu Thị Na đã dùng ấm nước đun sôi để ở cạnh bếp củi đổ vào mặt của cháu Tư khi cháu đang ngủ trên giường, làm cháu Tư bị bỏng nặng phải đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Vị Xuyên.
Đối tượng Triệu Thị Na
Đối tượng Triệu Thị Na. Ảnh Báo Hà Giang

Báo Hà Giang cho biết, theo kết quả giám định pháp y, cháu Lý Văn Tư bị tổn hại 11% sức khỏe. Trước đó, Triệu Thị Na đã nhiều lần đánh đập, chửi mắng cháu Tư, thậm chí đã có lần dùng kéo cắt làm rách tai cháu Tư.

Được biết, cháu Lý Văn Tư đang học lớp 3, con trai của anh Lý Văn Chương (thôn Minh Thành, xã Bạch Ngọc) và chị Triệu Thị Mảy (thôn Cốc Thổ, xã Ngọc Linh).

Triệu Thị Na từng là vợ của anh Lý Văn Chương, tuy nhiên sau một thời gian sinh sống, đầu năm 2000 chị Na bỏ vào Nam. Sau đó, anh Chương đón chị Mảy về làm vợ và sinh ra cháu Tư.
Ảnh: Vnmedia
Cháu Lý Văn Tư bị tổn hại 11% sức khỏe vì ngón đòn man rợ của mẹ kế. Ảnh: Vnmedia

Vài năm gần đây, Na bất ngờ quay về quê, đuổi chị Mảy ra khỏi nhà để sống chung với anh Chương và yêu cầu phải để lại cháu Tư.

Những người hàng xóm cho biết Na thường xuyên bạc đãi con chồng. Đỉnh điểm vào sáng 26/4, Na đã dùng nước sôi dội thẳng vào mặc cháu Tư, khiến cháu bỏng nặng và phải đưa đi viện cấp cứu.

Biện minh cho hành động nhẫn tâm của mình, Na giải thích vì cháu Tư nghịch ngợm, không bảo được nên phải làm vậy để dạy dỗ.
 
Ông Nguyễn Quốc Cường, Chủ tịch UBND xã Bạch Ngọc cho biết, chính quyền đã hỗ trợ cháu tiền viện phí, bởi gia đình cháu Tư quá nghèo không có tiền trang trải.

(Tổng hợp)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn