Mẹ Mai Phương xúc động tiết lộ con gái ra đi trong giấc ngủ, nơi qua đời không phải bệnh viện hay nhà riêng

( PHUNUTODAY ) - Đến tận hôm nay, mẹ Mai Phương mới chịu tiết lộ về khoảnh khắc con gái mình trút hơi thở cuối cùng, đồng thời bà có lời gửi gắm đến bạn trai cũ Mai Phương – Phùng Ngọc Huy.

Tại lễ tang của Mai Phương, mẹ ruột của cô hầu như không rơi nước mắt. Phần vì nén đau thương khi cháu gái Lavie vẫn chưa ý thức được việc mẹ mình qua đời, phần vì nữ diễn viên ra đi trong sự thanh thản, khi đã hoàn thành được những mục đích cá nhân.

me-mai-phuong-co-loi-gui-gam-den-phung-ngoc-huy-tiet-lo-noi-con-gai-qua-doi-khong-phai-benh-vien-hay-nha-rieng-505-4802822

“Tất cả những điều Phương cần thực hiện thì đã thực hiện hết rồi. Phương cũng xác định được căn bệnh này là như vậy nên trong quá trình chạy chữa, những gì Phương cần làm thì đã làm, không luyến tiếc điều gì.

Phương hạnh phúc nhất là được gửi gắm thân mình nơi Chúa (Hội Thánh Tin Lành) được 5 tháng, được hưởng tình yêu thương của Chúa. Ngay giờ phút cuối cùng, Phương cũng ở nơi Chúa, ra đi tại nhà thờ đó, chứ không phải ở nhà hay bệnh viện.

Phương đi trong giấc ngủ, khi vẫn đang truyền đạm, và đi lúc nào chúng tôi cũng không biết. Đến giờ chuẩn bị cầu nguyện, khoảng 7h kiểm tra thì Phương vừa đi xong”, bà chia sẻ.

me-mai-phuong-co-loi-gui-gam-den-phung-ngoc-huy-tiet-lo-noi-con-gai-qua-doi-khong-phai-benh-vien-hay-nha-rieng-025-4802822

“Chúng tôi vẫn chưa nói gì cho bé hết, kể cả chuyện của ba nó, không muốn gieo gì vào trong đầu nó. Trong nhận thức của bé, ba vẫn là người đi công tác xa. Đứa trẻ ấy chỉ hiểu một điều là: ‘Sao ba lâu về quá vậy?’.

Về mẹ, Lavie chỉ biết mẹ bị bệnh, nhưng không biết bệnh gì. Người thân có sự ‘cách ly’ với bé về câu chuyện của mẹ, cho bé đi chơi để có sự vui vẻ, nếu có biết chăng nữa thì sẽ là sau này từ từ cảm nhận”, mẹ Mai Phương tâm sự.

Nói về Phùng Ngọc Huy, mẹ Mai Phương xúc động: “Trong lòng tôi có buồn, là lúc thằng Huy gọi về gặp tôi, mà tôi không muốn nghe máy. Với điều kiện này Huy không về được, mà muốn cũng không về được. Nhưng thôi, sau chuyện lỡ làng với Phương, hãy sống tốt hơn với người khác”, mẹ ruột Mai Phương nhẹ nhàng chia sẻ về cậu rể hụt.

img

Trước đó, Ốc Thanh Vân tiết lộ, Phùng Ngọc Huy vẫn thường xuyên nhắn tin với mình và anh đang rất khổ sở vì khoảng cách địa lý xa quá, không làm được gì. Anh nghẹn ngào tâm sự: “Ông trời thử thách em, không cho em suôn sẻ về nước”. Tình hình bệnh dịch Covid-19 và chuyện giấy tờ rắc rối khiến Phùng Ngọc Huy không thể về bên cạnh Mai Phương lúc này.

Diễn viên Mai Phương trút hơi thở cuối cùng vào tối 28/3 sau hơn một năm điều trị bệnh ung thư phổi. Sự ra đi của cô đã để lại niềm đau xót vô vàn trong lòng người thân, đồng nghiệp và khán giả yêu mến Mai Phương.

Chiều 29/3, đám tang nữ diễn viên Mai Phương đã được diễn ra tại một nhà tang lễ ở TP HCM. Những bạn bè thân thiết với Mai Phương như: Ốc Thanh Vân, Trương Bảo Như, Trịnh Kim Chi,… đã đứng ra hỗ trợ gia đình nữ diễn viên tổ chức tang lễ.

me-mai-phuong-co-loi-gui-gam-den-phung-ngoc-huy-tiet-lo-noi-con-gai-qua-doi-khong-phai-benh-vien-hay-nha-rieng-229-4802822

Hiện một số đồng nghiệp, bạn bè của Mai Phương đã quyết định lập quỹ cho bé Lavie. Họ kêu gọi khán giả quyên góp để có thể lo cho bé có cuộc sống tốt hơn trong thời gian tới.

Cách đây không lâu, khi tham gia chương trình Phụ Nữ Quyền Năng cùng với Trịnh Kim Chi, Mai Phương có lời chia sẻ về Phùng Ngọc Huy: “Phương xác nhận anh Huy là ba và Phương là mẹ của Lavie. Với Phương, Phương cảm thấy may mắn vì đến thời điểm này không riêng anh Huy mà tất cả những người bạn đã đồng hành cùng với Phương đều rất tốt, nhìn nhau có sự yêu thương tuy không phải tình yêu. Nhưng có việc, có chuyện họ đều chia sẻ chân thành. Sau những đau đớn, tổn thương thì Phương trở lại bình thường. Phương cảm thấy có lỗi, và nếu như anh Huy đặt mối quan hệ bình thường thì Phương vẫn vui vẻ vì muốn giữ cho mình sự tôn trọng, vui vẻ”.

me-mai-phuong-co-loi-gui-gam-den-phung-ngoc-huy-tiet-lo-noi-con-gai-qua-doi-khong-phai-benh-vien-hay-nha-rieng-367-4802822
Theo:  khoevadep.com.vn copy link