Chưa kịp "hoàn hồn" vì xảy ra va chạm, 2 người đàn ông lại bị xe phía sau đâm văng xa chục mét

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc 2 người đàn ông đang đứng dưới lề đường để giải quyết sau va chạm giao thông thì bất ngờ bị một chiếc xe phía sau húc văng.

Mới đây, đoạn clip ghi lại khoảnh khắc 2 người đàn ông bị chiếc xe bán tải húc văng xa hàng chục mét khi đang đứng dưới lòng đường khiến nhiều người không khỏi sợ hãi vì quá 

Được biết, sự việc xảy ra vào khoảng 16 giờ chiều 9/2, trên đường QL 18, đoạn qua cầu Trạ Kim Sen - Đông Triều – Quảng Ninh. Toàn bộ sự việc đã được camera an ninh của một nhà dân ven đường ghi lại được.

Clip: Hai người đàn ông bị chiếc xe bán tải húc văng trên đường.

Theo đó, trong lúc đang di chuyển trên đường thì người đàn ông điều khiển chiếc xe máy đã xảy ra va quệt với chiếc một xe ô tô đang lùi trên vỉa hè. Ngay sau khi xảy ra va chạm, tài xế xe máy và tài xế ô tô đã xuống xe để giải quyết vụ việc. Sau khi tài xế ô tô kiểm tra xe và thấy va chạm không để lại hậu quả gì thì 2 bên đã chào nhau để rời đi.

Đáng chú ý, khi 2 tài xế này chuẩn bị rời đi thì bất ngờ có một chiếc xe bán tải từ đằng sau lao đến với tốc độ mạnh và húc văng cả 2 người. Cú húc mạnh khiến cả 2 người đàn ông này văng xa vài chục mét. Cảnh tượng này khiến những người chứng kiến cũng hốt hoảng và sợ hãi thay.

Khoảnh khắc 2 người đàn ông bị chiếc xe ô tô húc văng xa hàng chục mét trên đường.

Khoảnh khắc 2 người đàn ông bị chiếc xe ô tô húc văng xa hàng chục mét trên đường.

Dù chưa rõ tình hình sức khoẻ của 2 người đàn ông sau vụ tai nạn nhưng đoạn clip ngay sau khi được đăng tải đã gây xôn xao trên mạng xã hội. Hầu hết mọi người đều thót tim sau khi xem xong đoạn clip này.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn