Mẹ nhốt 2 con nhỏ trong nhà suốt 9 ngày để đi chơi với nhân tình nhưng điều này mới khiến phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - Một bà mẹ đã giam giữ rồi bỏ đói 2 con nhỏ trong căn nhà tồi tàn để đi chơi với người yêu gây phẫn nộ.

Vladislava Trokhimchuk, 23 tuổi, ở Kiev đã bỏ hai con, gồm một trai và một gái, ở nhà còn mình thì ra ngoài chơi với bạn trai. Vladislava bị buộc tội cố ý tra tấn các con để lợi dụng lòng tốt của mọi người trên mạng hòng xin tiền hỗ trợ.

Cô bé Anna, 3 tuổi, sống sót một cách kỳ diệu sau 9 ngày không thức ăn nước uống. Tuy nhiên em trai của Ann, Danill, gần 2 tuổi, đã tử vong vì bị bỏ đói trong nhiều ngày.

Hai con của Vladislava bị cô ta nhốt trong nhà và bỏ đói hơn một tuần.

Hai con của Vladislava bị cô ta nhốt trong nhà và bỏ đói hơn một tuần.

Hai con của Vladislava bị cô ta nhốt trong nhà và bỏ đói hơn một tuần. Theo đó, hai bé bị nhốt trong phòng, buộc phải ăn giấy dán tường và chất thải của chính mình. Dấu răng của Ann và Danill được tìm thấy trên các bức tường khi hai bé buộc phải ăn giấy dán tường. Các bé thậm chí còn cậy sàn dưới cánh cửa để hy vọng tìm được lối ra

Một nguồn tin cảnh sát cho biết: "Nghi phạm đã vui vẻ bên nhân tình Anton Podchapko trong khi con ruột bị dày vò đến chết".

Bà mẹ trẻ bên bạn trai.

Bà mẹ trẻ bên bạn trai.

Việc giam giữ tàn bạo của bà mẹ chỉ hé lộ khi vợ chồng chủ căn hộ thấy điều bất thường và mở cửa xông vào. Yulia Gorovoy - chủ nhà trọ - cho biết bà "run rẩy và không dám chạm vào bất cứ thứ gì" tại căn phòng nơi hai đứa trẻ bị nhốt. Họ bàng hoàng khi bé trai đã qua đời, trong khi bé gái được mô tả là suy kiệt như chỉ còn "da bọc xương".

Căn phòng nơi 2 đứa trẻ bị giam giữ.

Căn phòng nơi 2 đứa trẻ bị giam giữ.

Thảm kịch đã xảy ra cách đây hai năm nhưng vụ án nay mới đưa ra xét xử sau khi người mẹ được cho là đã đủ sức khỏe tinh thần để hầu tòa.

Bị cáo từng nói trước tòa: "Tôi không thể biện minh cho mình. Tôi luôn muốn điều tốt nhất dành cho bọn trẻ... Tôi đã ăn năn rất nhiều, không thể hiểu nổi tại sao mình lại làm như vậy. Chúa đã đưa con trai của tôi đi và đẩy tôi vào tù".

Tờ báo Fakty cho rằng bị cáo đã "giam giữ các con vì lợi ích tiền bạc". Cụ thể, bà mẹ muốn biến 2 con mình trở nên gầy rộc, đói ăn để xin quyên tiền trên mạng xã hội. "Có vẻ như Trokhimchuk muốn 2 con mình chỉ còn da bọc xương, nên đã nhốt bọn trẻ vào tù ngục thiếu nước và thức ăn" - tờ Fakty viết.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link