Đưa con gái nhỏ đi chụp bộ ảnh "thiếu nữ bên hoa huệ", mẹ trẻ "choáng váng" với loạt biểu cảm của con

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh bé gái tạo dáng "siêu lầy" bên hoa huệ đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

Cô bé Hoàng Thảo Linh (còn gọi là Mầm), sinh năm 2014 ở Hà Nội từng khiến dân mạng "phát sốt" vì loạt biểu cảm không thể đáng yêu hơn trong loạt ảnh đời thường.

Mới đây, bé Mầm đã xuất hiện trở lại và còn "lợi hại hơn xưa" trong series ảnh chụp "Thiếu nữ bên hoa huệ" theo phong cách độc nhất vô nhị.

Hình ảnh gây sốt trên mạng xã hội.

Hình ảnh gây sốt trên mạng xã hội.

Nói về ý tưởng chụp bộ ảnh này, chị Diệp Anh chia sẻ: "Mình rất thích những gì đơn giản, tự nhiên nên thực ra cũng không chuẩn bị ý tưởng cụ thể. Chỉ là mình muốn cho Mầm mặc áo dài lụa trắng chụp ảnh từ lâu nên mới chọn luôn bức tranh "Thiếu nữ bên hoa huệ" làm hình mẫu. Lúc đầu cứ nghĩ con sẽ có loạt ảnh dịu dàng, đằm thắm, đầy tính nghệ thuật, không ngờ lại theo hướng hoàn toàn ngược lại".

Những biểu cảm hài hước của bé gái bên hoa huệ.

Những biểu cảm hài hước của bé gái bên hoa huệ.

Vẫn áo dài trắng thướt tha, vẫn hoa loa kèn đung đưa trong gió, nhưng thay vì vuốt tóc điệu đà hay diễn nét suy tư, cô bé lại bung xõa hết sự lầy lội của mình bằng các động tác hất tóc, nghẹo cổ, chống cằm, ngồi chồm hổm…

Các tư thế tạo dáng

Các tư thế tạo dáng "khó đỡ" của Mầm.

Hành động chẳng giống ai nhưng cũng vẫn khiến ai nấy đều phải 'rụng tim'.

Hành động chẳng giống ai nhưng cũng vẫn khiến ai nấy đều phải 'rụng tim'.

Được biết, cô bé 5 tuổi là Mầm (tên thật là Thảo Linh) đã được mẹ chuẩn bị và đưa đi chụp ảnh theo concept nhẹ nhàng, nên thơ đầy tính nghệ thuật theo tinh thần của tác phẩm hội họa nổi tiếng “Thiếu nữ bên hoa huệ”. Tuy nhiên, thực tế lại không như là mơ khi những hành động đầy cảm tính nhưng cũng thật dễ thương, hồn nhiên của cô bé đã cho ra loạt ảnh siêu 'lầy lội'.

Nhưng cũng có những bức ảnh rất dễ thương.

Nhưng cũng có những bức ảnh rất dễ thương.

Theo bật mí của nhiếp ảnh, khi chưa đăng album, anh ngại sẽ có những phản ứng trái chiều về chuyện để nhân vật mặc áo dài mà lại tăng động, làm lố. Nhưng khi những bức ảnh lên sóng, may mắn không có người xem nào có những nhận xét khắt khe về việc này, ngược lại còn dành tặng rất nhiều lời khen.

Những bức ảnh này được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhận được sự chú ý của đông đảo của cư dân mạng. Nhiều người dành lời khen cho cả một bầu trời dễ thương trong album này, nhưng cũng có không ít người cảm thấy bất lực thay cho mẹ và nhiếp ảnh, trong hành trình đi tìm 'nét đẹp' nghiêm túc cho Mầm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link