Mẹ quỳ gối hàng giờ cầu xin con trai đừng bỏ học nhưng điều này mới khiến mọi người phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - Mặc cho người mẹ quỳ gối cầu xin, nam sinh vẫn tỏ ra không quan tâm rồi chụp ảnh lại để khoe lên mạng xã hội.

Mới đây, trên mạng xã hội Trung Quốc xôn xao chia sẻ hình ảnh người phụ nữ quỳ gối cầu xin con trai ở nơi công cộng khiến nhiều người không khỏi bức xúc.

Hình ảnh người phụ nữ quỳ gối trước mặt con.

Hình ảnh người phụ nữ quỳ gối trước mặt con.

Theo như thông tin được chia sẻ, một nam sinh 17 tuổi ở Trung Quốc có ý định bỏ học và nhất quyết không đến trường. Vì muốn con quay trở lại trường, người mẹ đã quỳ xuống cầu xin. Đáng nói, dù vậy nam sinh này vẫn tỏ ra khá thản nhiên, thậm chí còn đá vào người mẹ đang quỳ gối dưới đất. Người mẹ quỳ gối 1 tiếng đồng hồ nhưng không nhận được một chút phản hồi nào từ con trai.

Điều khiến mọi người không khỏi phẫn nộ là nam sinh này sau đó còn chụp lại khoảnh khắc này rồi gửi cho bạn bè để khoe khoang.

Được biết, do quá bức xúc với cách hành xử của nam sinh trên mà một số học sinh trong trường đã xông đến ngăn cản và đỡ người mẹ đứng dậy.

Nam sinh chụp hình lại khoe khoang với bạn bè trên mạng xã hội.

Nam sinh chụp hình lại khoe khoang với bạn bè trên mạng xã hội.

Câu chuyện kèm những hình ảnh được chia sẻ khiến mọi người không khỏi phẫn nộ. Hầu hết mọi người đều chỉ trích và bất bình với thái độ bất hiếu của nam sinh trên. Trong khi đó, một số người lại cho rằng, người mẹ mới chính là nguyên nhân khiến con trai hư hỏng như vậy.

"Không có tư cách của một con người nữa rồi, không hiểu sao có thể hành động bất hiếu với đấng sinh thành của mình như vậy!"

"Bố mẹ dù như thế nào cũng cần phải có vị thế của mình. Bố mẹ phải cao hơn con, tại sao lại có thể hạ thấp mình như vậy? Người mẹ như này, chẳng trách sao con không hư!".

"Trách nam sinh 1 thì trách người mẹ 10, chả tự nhiên mà cậu con trai này hành xử như thế đâu."

Theo:  khoevadep.com.vn copy link