Thủy Tiên đăng hình khoe uống được rượu nào ngờ ai cũng bất ngờ vì diện mạo hiện tại

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sĩ khoe ảnh mới nhưng không hiểu do góc chụp hay vì tăng cân mà nhiều bạn bè và fan không nhận ra cô.

Sau thời gian miệt mài với công việc từ thiện, Thuỷ Tiên đã trở về với cuộc sống thường nhật bên ông xã Công Vinh và con gái. Mới đây nhất, cô đã đăng tải hình ảnh kèm dòng trọng thái vui rằng bản thân đã biết nhậu.

Nữ ca sĩ hào hứng viết: "Thông báo bữa nay mình đã biết uống riệu ròi nha. Riệu mơ 1 ngày uống được 5-10ml rượu, chai này dự kiến uống được 1-2 năm, ai biết nhậu rủ mình nhậu chung nha".

Tuy nhiên, thông tin Thuỷ Tiên uống được rượu không thu hút bằng diện mạo của cô. Nhiều bạn bè và fan đã xém không nhận ra cô nàng vì khuôn mặt bầu bỉnh thậm chí cằm hơn nọng. Nữ ca sĩ vốn dĩ nổi tiếng sở hữu thân hình cò hương nay lại béo lên trông thấy khiến ai cũng bất ngờ. Nhiều người cho rằng cho góc chụp hoặc có thể thời gian cách ly vừa qua, cô đã tranh thủ tẩm bổ hơi quá.

Empty
anh-chup-man-hinh-2020-05-06-luc-182609-ngoisaovn-w1020-h144
Empty

Thuỷ Tiên khiến bạn bè bất ngờ vì diện mạo hiện tại.

Thủy Tiên sinh năm 1985, tên thật là Trần Thị Thủy Tiên, sinh ra và lớn lên tại Kiên Giang. Thủy Tiên bắt đầu đặt chân vào làng giải trí Việt với vai trò là một ca sĩ, diễn viên, người mẫu được nhiều khán giả yêu mến. 

Ngoài ra, cô còn là một người mẫu, một diễn viên điện ảnh chuyên nghiệp, thủ nhiều vai diễn đi sâu vào tâm trí người hâm mộ.

Đặc biệt chuyện tình cảm của cô và cầu thủ Lê Công Vinh cũng nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Năm 2014, hai người chính thức về chung một nhà trong niềm vui mừng của gia đình, người thân, bạn bè.

Kể từ năm 2005 đến nay, đã gần 15 năm hoạt động trong Showbiz Việt không ai không thừa nhận rằng nữ ca sĩ Thủy Tiên ngày càng xinh đẹp, quyến rũ hơn.

Khuôn mặt Thủy Tiên xinh xắn hơn xưa, gu thời trang cũng ấn tượng và sành điệu hơn, phải nói rằng vợ cầu thủ Công Vinh là người thay da đổi thịt nhiều nhất trong showbiz Việt. 

Năm 2008, Thủy Tiêncống hiến cho sự nghiệp âm nhạc, lúc này cô cũng có tham gia đóng phim "Bỗng dưng muốn khóc". Tuy nhiên ngoại hình chưa có nhiều thay đổi, cô vẫn chưa để lại nhiều ấn tượng trong lòng công chúng.  Năm 2009, Thủy Tiên vẫn tiếp tục tham gia sự nghiệp đóng phim, cô góp mặt trong bộ phim đình đám "Đẹp từng centimet" và "Ngôi nhà hạnh phúc". Nhân vật của cô chỉ là vai diễn phụ nhưng đã thành công trong việc để lại ấn tượng trong mắt khán giả.

khong-nhan-ra-thuy-tien-ngay-xua-nua-15-nam-ma-thay-da-doi-thit-hoan-toan-20-1502379789-width500height750

Năm 2019 là năm đánh dấu sự thay đổi ngoạn mục của Thủy Tiên cả về ngoại hình và phong cách, cô bắt đầu theo đuổi sự gợi cảm, nóng bỏng. Thủy Tiên là một trong những người để lại ấn tượng nhờ cách trang điểm đánh son kiểu xí muội, tạo nên cơn sốt cho giới trẻ lúc ấy.

Bắt đầu từ 2014, người đẹp chính thức về chung một nhà với Công Vinh cũng từ đây Thủy Tiên chuyển từ phong cách gợi cảm sang quý phái, sang trọng. Thủy Tiên trở nên xinh đẹp, đằm thắm hơn khi trở thành vợ, thành mẹ. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn