Muốn mặc đẹp mà che khuyết điểm không hề khó chỉ cần bạn mix đúng đồ mà thôi!

( PHUNUTODAY ) - Vừa giấu được đùi to lại vừa nâng tầm phong cách, chị em cứ tìm tới 4 set đồ này đảm bảo bạn sẽ có những bộ diện cực đẹp.

Một trong những nhược điểm vóc dáng khiến nhiều cô gái tự ti về bản thân nhất là phần bắp đùi kém thon gọn. Tuy nhiên, rõ ràng không phải nàng nào cũng có thể tìm được cho mình những set đồ phù hợp để vừa giấu đi nhược điểm này, lại vừa ghi điểm tuyệt đối với phong cách chuẩn hút mắt. Nếu cảm thấy bản thân cũng nằm trong số, các nàng hãy lưu lại ngay 4 gợi ý lên đồ xinh xẻo với khả năng tuyệt vời trong việc giấu gọn nhược điểm phần đùi thô kệch dưới đây. 

Set 1: Áo blouse buộc vạt + jean ống đứng cạp cao

avang1-1533122674767945719962-0-38-360-614-crop-15331226804441464984917

Các nàng ưa thích phong cách lên đồ nữ tính, đồng thời vẫn rất cá tính chắc chắn không nên bỏ qua bộ đôi áo blouse buộc vạt và quần jeans ống đứng. Trong đó, áo blouse buộc vạt sẽ làm nhiệm vụ tạo nên vẻ thời thượng, điệu đà cho phong cách, còn quần jeans ống đứng cạp cao với những nét bụi bặm, khoẻ khoắn sẽ hô biến set đồ trở nên vô cùng trẻ trung, hút mắt, đồng thời giúp đôi chân các nàng trông thon dài hơn.

Gợi ý dành cho các nàng là lựa chọn những mẫu áo blouse phủ hoạ tiết tối giản hoặc độc đáo, thoáng mắt để tạo sự nổi bật cho set đồ. Cùng với đó, hãy hoàn thiện bộ đồ bằng một đôi dép sandals cao gót quai mảnh thời thượng cùng các món phụ kiện tối giản mà vẫn độc đáo như khuyên tai,...

Set 2: Áo blazer + áo sát nách + quần vải ống rộng 

1407229733-9

Năng động mà vẫn rất thanh lịch, thời thượng, ấy là những gì mà bộ ba áo blazer, áo sát nách và quần vải ống rộng đem tới cho phong cách người diện. Tuy nhiên, thay vì lựa chọn những items mang gam màu trung tính có phần nhàm mắt, các cô gái có thể tìm tới một set đồ với màu sắc hút mắt hơn.

Điển hình như việc chọn một chiếc áo sát nách phủ hoạ tiết kẻ sọc điểm xanh, vàng kết hợp cùng chiếc quần ống rộng ton-sur-ton, rồi hoàn thiện bằng một chiếc blazer trơn màu gam trung tính và đôi sneaker năng động. Bằng cách này, các nàng không chỉ giấu được nhược điểm phần đùi kém thon mà hơn nữa, phong cách cũng được nâng tầm lên đáng kể.

Set 3: Váy liền thắt eo phủ họa tiết + các phụ kiện cói

Untitled

Đơn giản nhất, các cô gái sở hữu phần đùi thô kệch có thể chọn diện các mẫu váy liền thắt eo với độ dài từ chấm gối tới qua gối một chút, kết hợp phủ họa tiết tối giản hoa nhí, kẻ gingham, kẻ sọc,...

Đặc biệt, hãy mạnh dạn lựa chọn những mẫu mang gam màu nổi bật để tăng thêm sức hút cho phong cách, bởi dẫu sao thì các nàng cũng chẳng cần phải lo chuyện mix&match khi chọn diện váy liền rồi. Bên cạnh đó, hãy thử lựa chọn phối kiểu trang phục này với các món phụ kiện chất liệu cói như giày, túi xách,... xem, chắc chắn các nàng sẽ phải ngạc nhiên bởi sự ăn ý của chúng đấy.

Set 4: Áo sơ mi + Chân váy xếp ly dáng lỡ

ao-so-mi-chan-vay-xep-ly

Vừa giấu được nhược điểm vóc dáng, lại vừa có được vẻ ngoài thanh lịch, nữ tính, ấy là khi các nàng diện lên bộ đôi áo sơ mi và chân váy xếp ly dáng lỡ. Với thiết kế cổ bẻ gọn gàng của áo sơ mi cùng phần xếp ly nhỏ tinh tế của chân váy, các nàng sẽ có được một tổng thể diện mạo cực kỳ chỉn chu, đồng thời vẫn mềm mại, phóng khoáng.

Tuy nhiên, hãy nhớ thao tác sơ vin để vóc dáng được tôn lên triệt để các nàng nhé! Đồng thời, các nàng hãy lựa chọn mix thêm phụ kiện khuyên tai, đồng hồ đeo tay,... cho set đồ trở nên thu hút hơn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn