H'Hen Niê đổi kiểu tóc xù mì từ thập niên 90 nhưng vẫn đẹp cá tính và độc lạ

( PHUNUTODAY ) - Cứ tưởng tóc tém mới là duy nhất thì nay kiểu tóc xù mì này còn nâng tầm nét cá tính, độc lạ của H'Hen Niê lên một tầm mới.

Có vẻ như Hoa hậu H'Hen Niê đang muốn làm mới hình ảnh bản thân, thời gian gần đây cô thường xuyên xuất hiện với mái tóc dài thướt tha bồng bềnh thay thế cho mái tóc tém cá tính đã trở thành thương hiệu của H'Hen Niê nhiều năm qua. Kiểu tóc dài quen thuộc mà H'Hen Niê vẫn chọn là tóc thẳng hoặc uốn xoăn nhẹ, đôi khi cô thêm nét cá tính sắc sảo bằng cách buộc đuôi ngựa cao đỉnh đầu... nhưng tất cả chưa là gì so với màn lột xác ấn tượng này.

Khác hoàn toàn với những kiểu tóc đã từng để trước đây, lần này H'Hen Niê chơi lớn với kiểu tóc xoăn xù mì của thập niên 90. Một kiểu tóc khá kén mặt, kén cả layout make up, vậy mà hãy nhìn H'Hen Niê mà xem, cứ tưởng tóc tém mới là duy nhất thì nay kiểu tóc xù mì này còn nâng tầm nét cá tính, độc lạ của cô lên một tầm mới: Gợi cảm, nóng bỏng một cách đầy hoang dại.

cach-trang-diem-cho-toc-den-01a-1024x1202

Chỉ mới dừng lại ở hậu trường trang điểm, vậy mà H'Hen Niê đã tung đòn "chí mạng" với công chúng. Mái tóc bông xù, ánh mắt mơ màng sắc lẹm cùng bờ môi nude căng mọng đầy mời gọi như thể đang ghim chặt vào tâm trí người hâm mộ. Chỉ một cái nhếch mép, nghiêng đầu hay hất cằm thôi cũng đẹp rụng rời.

Empty

Không chỉ vậy outfit hay layout make up hôm nay của H'Hen Niê cũng thật sự xuất sắc. Mái tóc bông xù đầy vẻ hoang dại càng thêm ấn tượng khi kết hợp cùng set đồ chuẩn thập niên 90 với kính mắt xếch, crop top, quần ống loe tua rua vắt vẻo vài sợi dây xích...

Empty

... đôi mắt phủ khói với ánh xanh sắc sảo, sắc son nude tiệp môi sexy tột cùng, tất cả tạo nên một H'Hen Niê đúng chuẩn style disco của thập niên 90. Ai từng nhận xét H'Hen Niê nhạt, một màu, đơn điệu bây giờ đã thấy sáng mắt chưa! 

Được biết và nhớ đến bởi mái tóc ngắn cá tính, nước da nâu ngăm… nhưng theo thời gian, H'Hen Niê đã biến đổi, thử nghiệm nhiều điều mới mẻ hơn nhằm tránh gây nhàm chán cho khán giả.

 Đây không phải là lần đầu tiên H’hen Niê thay đổi diện mạo. Từ sau khi đăng quang hoa hậu, H’hen Niê luôn cố gắng thử nghiệm nhiều kiểu tóc mới để trở nên xinh đẹp và khác biệt trước người hâm mộ. Thậm chí, Top 5 Miss Universe còn chia sẻ mong muốn nuôi lại mái tóc dài sau khi kết thúc nhiệm kỳ hoa hậu.

Về tóc, có thể nhận định người đẹp là một trong những hoa hậu chăm đổi kiểu nhất, cứ độ dăm bữa nữa tháng là các fan lại thấy đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam xuất hiện khác biệt.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn