Meghan gây sốc khi "động chạm" đến các con của Công nương Kate, liên quan đến tước vị hoàng gia

( PHUNUTODAY ) - Sở dĩ sảy ra chuyện này vì con đầu lòng của Kate sẽ không được nhận "ân sủng" này.

Theo Express, một nguồn tin thân cận hoàng gia tiết lộ rằng Meghan được cho có phát ngôn "động chạm" đến các con của chị dâu Kate là Charlotte, Louis và George.

Trang tin nổi tiếng Canada Talko khẳng định rằng Meghan đã cảm thấy ghen tỵ với 3 người con của Công nương Kate vì những đứa trẻ đều nhận được tước hiệu hoàng gia. Trong khi đó, những đứa con của cô với Hoàng tử Harry thì sẽ không được gọi như vậy.

Theo một Văn kiện hoàng gia do Vua George V ban năm 1917, con của Hoàng tử xứ Wales được gọi là hoàng tử hoặc công chúa. Tuy nhiên, nếu là cháu, chỉ những đứa trẻ được sinh ra bởi con trai cả của Hoàng tử xứ Wales mới được gọi là hoàng tử và công chúa khi ra đời.

Như vậy, chỉ có các con của Hoàng tử William mới được gọi là hoàng tử và công chúa. Còn tất cả các con của cặp đôi Harry - Meghan sẽ theo các quy tắc hiện hành, được gọi là Lord (Huân tước) hoặc Lady (Tiểu thư) Mountbatten-Windsor.

83148-87178-meghanmarklenudelipstickjpgpngpng660x0q80crop-scaleupscale-1548390899092677164173

Theo nguồn tin từ Talko, Nữ công tước xứ Sussex cảm thấy thất vọng khi con mình không có vị thế giống với các con của chị dâu Kate và chính điều này càng thúc đẩy mối quan hệ căng thẳng giữa hai nàng dâu hoàng gia.

Thông tin này ngay lập tức thu hút sự chú ý của dư luận và gây ra những phản ứng trái chiều. Nhiều ý kiến cho rằng, lý do duy nhất Meghan muốn cưới Harry ngay từ đầu là mong những đứa con của cô sở hữu tước hiệu hoàng gia. Họ cho rằng Meghan là một người thực dụng, luôn nhắm vào địa vị và tài sản của Hoàng gia Anh.

Theo The Sun, một nguồn tin thân cận hoàng gia xác nhận rằng Nữ công tước xứ Sussex, 37 tuổi, muốn sinh con tại Frimley Park ở Surrey thay vì bệnh viện St.Mary, nơi Kate đã hạ sinh ba đứa con. Mặc dù bệnh viện St.

368655-15483909013761739125209

Mary được so sánh là khách sạn 5 sao với thực đơn dành cho sản phụ sau khi sinh vô cùng cao cấp nhưng Meghan muốn sinh con đầu lòng tại một bệnh viện khác với chị dâu Kate. Nguồn tin thân cận hoàng gia cho hay, nguyên do xuất phát từ việc Meghan "không muốn lặp lại bất cứ những gì mà Kate đã từng làm".

Việc Meghan tỏ ra không thích đi theo con đường chị dâu Kate đã từng lựa chọn khiến nhiều người càng tin chắc rằng giữa hai nàng dâu hoàng gia vẫn tồn tại những mâu thuẫn chưa giải quyết được.

Trước đó, Meghan và chồng cũng hoàn toàn vắng bóng trong tiệc sinh nhật của Công nương Kate được tổ chức vào ngày 6/1 vừa qua.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link