Mẹo cực hay giúp “nặn” má lúm đồng tiền cho con ngay từ trong bụng mẹ

( PHUNUTODAY ) - Con có má lúm đồng tiền là niềm mơ ước của nhiều bà mẹ. Vậy làm thế nào để con yêu sinh ra sở hữu làn da trắng mịn và chiếc má lúm đồng tiền thật duyên... mẹ hãy thử áp dụng những mẹo dân gian sau đây.

Nhiều mẹo hay giúp sinh con có lúm đồng tiền xinh đẹp sau đây được nhiều người truyền tai nhau. Dù chưa biết thực hư có kết quả thật hay không mẹ hãy cứ tham khảo xem sao.

Nựng má trẻ con có lúm đồng tiền

2

Khi mang thai, mẹ bầu véo nhẹ hoặc xoa hai tay vào lúm đồng tiền của bé nào có lúm đồng tiền rồi dùng 2 tay ấy xoa vào bụng mình, con trai xoa 7 cái, gái xoa 9 cái. Mẹ nhớ khi làm không được để người khác nhìn thấy nhé.

 Xin trẻ đang có má lúm

 Cách này có thể làm công khai, đó là mẹ đến và xin đứa bé có núm: “Cho cô lúm đồng tiền này nha”. Nếu bé gật đầu đồng ý thì em bé của các mẹ khi sinh ra sẽ có má lúm y như vậy.

 Ăn lựu

3

 Các mẹ chỉ cần ăn nhiều lựu trong thời gian mang thai, bé xinh ra sẽ có lúm đồng tiền xinh yêu.

Hái trộm lựu

4

Cũng là trái lựu nhưng thay vì mua về ăn, nhiều người còn rỉ tai hái trộm hai trái lựu ở vườn nhà ai đó. Sau đó mang về nhà lén lút ăn hết. Làm như thế sẽ sinh con có má lúm như mong muốn.

Treo hai trái lựu trước cửa nhà

Lại liên quan đến trái lựu nhưng lần này lựu không dùng để ăn. Theo đó, khi mua về hai trái lựu đem cột dây treo cân xứng ở trước cửa nhà. Việc làm này phải âm thầm, kín kẽ không cho ai hay, tốt nhất nên làm trong đêm để ước muốn con có má lúm đồng tiền được linh nghiệm. So với những cách trên thì đây là cách mới nhất mà các mẹ đang rỉ tai nhau.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn