Mẹo đánh bay mỡ bụng, giảm 3 cân một tuần mà không hề tốn tiền

( PHUNUTODAY ) - Bạn đang muốn giảm cân cấp tốc nhưng lại hiệu quả và an toàn hãy thử ngay phương pháp dưới đây.

 Kết hợp nước ép bưởi, giấm táo và mật ong sẽ giúp bạn giảm cân nhanh chóng, loại bỏ mỡ bụng giúp bạn có thân hình hoàn hảo.

Tác dụng giảm cân của bưởi

giam-can-phunutoday (5)

 Bưởi từ lâu đã trở thành một thành phần không thể thiếu trong các chế độ ăn kiêng và giảm cân. Tác dụng tuyệt vời của nước ép bưởi đã được chứng minh. Bưới chứa nhiều chất xơ, giúp bạn no lâu hơn giảm tình trạng ăn vặt. Nghiên cứu cũng phát hiện ra rằng ăn nửa quả bưởi trước mỗi bữa ăn có thể giúp giảm cân dễ dàng hơn ở những người ăn kiêng.Ngoài ra nước bưởi cũng chứa nhiều vitamin C cũng như nhiều chất dinh dưỡng khác, chẳng hạn như kali và magiê rất tốt cho sức khỏe.

Tác dụng giảm cân của giấm táo

giam-can-phunutoday (1)

 Giấm táo được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên có tác dụng kích thích quá trình trao đổi chất của cơ thể. Làm tiêu hao lượng mỡ dư thừa, sử dụng giấm táo mèo sau khi ăn có tác dụng tiêu hóa đến gần 200 kalo nhiệt lượng, góp phần rất lớn giúp cho cơ thể bạn giảm cân một cách an toàn, hiệu quả.

Tác dụng giảm cân của mật ong

honey-e1466949121875

 Trong mật ong có chứa các chất chống oxy hóa và kháng khuẩn tự nhiên. Mật ong cũng có nhiều chất dinh dưỡng khác cho một cơ thể khỏe mạnh, chẳng hạn như B6, thiamin, niacin, acid pantothenic và riboflavin.

Vị ngọt có trong mật ong có thành phần là tinh đường tự nhiên nên rất tốt trong việc tạo cảm giác no bụng. Tuy ngọt, nhưng mật ong chứa nguồn năng lượng thấp. Khi cung cấp 100g mật ong thì cơ thể chúng ta chỉ thu nhận được 294 calories. Khi uống mật ong mỗi ngày, cơ thể cần thêm năng lượng để duy trì các hoạt động trong ngày, vì vậy lượng mỡ thừa được đốt cháy để sản sinh ra năng lượng phục vụ cơ thể.

Cách làm hỗn hợp nước ép bưởi mật ong và giấm táo để giảm cân:

Thành phần:

1 muỗng canh mật ong

1 ly nước ép bưởi nguyên chất

2 muỗng cà phê giấm táo

Hướng dẫn:

- Nếu bạn không có máy ép, hãy bóc một quả bưởi bóc lấy múi và cắt nó ra từng miếng nhỏ.

giam-can-phunutoday (4)

- Cho bưởi vào máy xay sinh tố và thêm giấm táo, mật ong

giam-can-phunutoday (3)

- Xay nhuyễn các nguyên liệu và sau đó bạn có thể uống luôn hoặc làm lạnh.

giam-can-phunutoday (2)

Sử dụng hỗn hợp nước ép bưởi, mật ong và giấm táo giúp bạn giảm cân hiệu quả

Uống hỗn hợp này mỗi ngày vào buổi sáng và buổi tối trước bữa ăn. Bạn sẽ thấy kết quả trong 14 ngày. Sau 14 ngày hãy tạm dừng trong 7 ngày. Nếu bạn chưa hài lòng hãy tiếp tục thực hiện phương pháp này nhé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link