Không cần trang điểm, da vẫn đẹp không tì vết nhờ thường xuyên làm điều này

( PHUNUTODAY ) - Với những cách làm đơn giản này bạn sẽ có làn da đẹp mà không cần trang điểm. Hãy ghi lại ngay để thực hành nhé.

Nếu muốn có làn da đẹp mịn màng ngay cả khi không trang điểm thì bạn cần phải bảo vệ da tránh khỏi những tác nhân gây hại khiến da bị mụn, cháy nắng hay lão hóa. Có rất nhiều cách đơn giản và dễ dàng có thể giúp bạn bảo vệ và khắc phục để làn da mềm mại, hoàn hảo và tươi trẻ hơn.

Bạn hoàn toàn có thể sở hữu làn da đẹp như ý muốn nhờ thường xuyên sử dụng những phương pháp làm đẹp tự nhiên. Hãy tham khảo những gợi ý dưới đây.

Tẩy da chết với đường

650x350_sugar_rmq

Đường đóng vai trò như một nguyên liệu để tẩy da chết tốt nhất cho da. Trộn một lượng bằng nhau của đường trắng và nâu với một ít nước. Xoa hỗn hợp này nhẹ nhàng trên khuôn mặt ít nhất 3-4 phút và rửa sạch với nước ấm. Chúng không chỉ làm tróc da chết mà còn khiến làn da mịn màng, trẻ trung hơn.

Dưỡng da với khoai tây

potato_reduce_blood_pressure

Nhiều người chưa biết thực tế rằng khoai tây là một nguyên liệu tự nhiên giúp da sáng, trắng mịn và mềm mại hơn. Thoa nước ép của một củ khoai tây tươi trên mặt để làm sáng da, giảm nám và loại bỏ sẹo. Sau khi để khô hãy rửa mặt bằng nước ấm. Nó cũng giúp giảm cháy nắng và rám nắng.

Khoai tây đóng vai trò như một chất tẩy trắng tự nhiên hoàn hảo cho da mà không sợ tác dụng phụ.

Mật ong

honey

 Mật ong giúp làm sáng da và chống lão hóa hiệu quả. Đối với điều này, hãy làm hỗn hợp mặt nạ mật ong và bột quế. Thoa lên mặt và để khoảng 15 đến 20 phút sau đó rửa sạch bằng nước ấm.

Nha đam

aloe-vera-gel-on-wooden-s

Gel nha đam giúp da đẹp không tì vết và làm giảm các đốm đen, nám và những vết sẹo thâm. Cắt một lá lô hội để lấy gel và áp dụng trên mặt.

Nước chanh

precautions-of-using-lemon-juice

 Nước chanh có tính axit và đóng vai trò như một chất tẩy trắng tự nhiên cho da. Đầu tiên thoa nước ép chanh tươi trên khuôn mặt. Sau đó chà vỏ chanh trên mặt ít nhất 5-7 phút. Sau đó rửa sạch với nước ấm. Điều này không chỉ giúp làm sáng da mà còn giúp da mềm mại và trắng mịn hơn.

Cà chua

ea66c5f319d254be47c07c46ca9ebafd

 Cà chua có đặc tính chống lão hóa và cũng các tác dụng như một loại kem chống nắng, đặc biệt là trong những tháng mùa hè nắng nóng. Một chất chống oxy hóa có trong cà chua là lycopene giúp làn da mịn màng và trắng sáng hơn. Bạn có thể ăn trực tiếp hoặc sử dụng mặt nạ cà chua, rất hiệu quả để se lỗ chân lông, loại bỏ mụn nhọt và cháy nắng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link