Cứ mix thêm 10 kiểu phụ kiện tóc xinh xắn này chắc chắn bộ đồ của bạn sẽ nổi bật hơn bao giờ hết

( PHUNUTODAY ) - Sao Việt dưới đây có đến 10 kiểu phụ kiện cho tóc tai giúp hình ảnh luôn đạt điểm sành điệu "level max".

Đối với khuôn mặt thì mái tóc quyết định đến 80% nhan sắc của bạn. Chính vì vậy, bên cạnh việc chú trọng khoản chọn váy vóc, giày dép... bạn cũng cần dành sự lưu tâm cho chăm sóc mái tóc hoặc phụ kiện dành cho mái tóc.

Việc nhấn nhá thêm 1 số món phụ kiện tóc nhỏ xinh chắc chắn một điều là sẽ đảm bảo style của bạn đã ưng mắt, thời thượng hơn rất nhiều. Nếu không tin bạn có thể nhìn hàng loạt sao Việt dưới đây, họ đã có  10 kiểu phụ kiện cho tóc tai giúp hình ảnh luôn đạt điểm sành điệu "level max", cứ học theo đảm bảo phong cách của bạn sẽ lên đời ngay thôi.

Empty

Nói về trend phụ kiện thì chắc chắn năm nay là năm của kẹp càng cu. Khi mặc váy hay mặc áo, bạn cũng có thể dùng kẹp càng cua cả đầu hoặc cặp nửa như Chi Pu cùng đều hợp cả. Đừng quên để buông lơi vài lọn tóc mái để tạo cảm giác khuôn mặt xinh đẹp, gợi cảm hơn nhé!

Empty

Các sao Hàn cho đến sao Việt đều lăng xê nhiệt tình cho khăn quấn. Đây là món phụ kiện hay ho giúp style của bạn thăng hạng. Hãy nhìn cách mà Quỳnh Anh Shyn mix match, cô diện váy trơn màu, Quỳnh Anh Shyn cố tình chọn khăn quấn họa tiết mới mẻ.

Empty

Thêm một gợi ý nho nhỏ dành cho các cô nàng đó là đeo bờm cho mái tóc. Nhìn Salim lại như 1 cô tiểu thư cổ điển khi diện váy xòe, đeo bờm tóc màu nổi.

Empty

Mặc áo thun mix cùng chân váy, SunHT còn không quên kèm theo mũ bucket giúp cô trông trẻ trung và năng động hơn hẳn. Cô nàng quả thực cũng khá khéo léo trong cách chọn màu sắc nữa. 

Empty

Với các cô nàng yêu thích sự đơn giản, không quá cầu kỳ thì chỉ cần dùng thêm 1 em cặp tóc như Hương Giang chắc chắn sẽ xinh hơn rất nhiều.

Empty

Thiều Bảo Trâm rất ưa chuộng chun buộc tóc vải, cô nàng dùng đẻ buộc tóc hoặc đeo hờ ở cổ tay cũng đều xinh xắn vô cùng.

Empty

Kiểu cặp tóc đính nơ như Ninh Dương Lan Ngọc cũng là món phụ kiện khá hot và diện với bất kỳ bộ váy nào cùng ăn dơ hết.

Empty

Hà Tăng lại hack tuổi với khăn turban. Cô để tóc búi cao, diện khăn turban, cô trông vừa gọn gàng mát mẻ mà vẫn sành điệu.

Empty

Bạn cứ cứ diện thêm 1 em mũ cói vành ngang như Hà Trúc là style đã hút mắt hơn rất nhiều.

Empty

Trưng dụng mũ vành cụp như Á hậu Huyền My lại là gợi ý đáng để lưu tâm. Bạn chỉ cần để tóc xõa hoặc tóc búi thấp là ổn, đừng quên đeo thêm khuyên tai ngọc trai nữa là sẽ vô cùng sang chảnh và xinh đẹp đấy!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link