Ngọc Trinh lại hồn nhiên văng tục dù đang mặc đồ sang chảnh

( PHUNUTODAY ) - Sau khi văng tục, Ngọc Trinh bật cười, lấy tay che miệng rồi tiếp tục bước đi tự tin như chưa có gì xảy ra.

Mới đây, Ngọc Trinh chia sẻ clip lên đồ sang chảnh để chuẩn bị tham gia sự kiện. Tuy nhiên trong quá trình di chuyển, nữ hoàng nội y đã gặp sự cố vấp cầu thang, điều khiến cư dân mạng chú ý lại là ngôn từ bậy bạ văng từ miệng người đẹp. Người đẹp đã kịp lấy tay che miệng nhưng chắc hẳn ai cũng nhớ rằng đây là thói quen thường bị bắt gặp của cô. 

Empty
Empty

Người đẹp bật cười sau khi nói bậy.

Đây không phải lần đầu tiên Ngọc Trinh công khai clip văng tục. Trước đây, trên Instagram cá nhân Ngọc Trinh thường xuyên đăng tải những chia sẻ có điểm xuyết vài câu từ bậy vào trong các đoạn video của mình. Thậm chí từ clip hậu trường chụp ảnh cho đến clip tập nhảy, Ngọc Trinh cũng thường xuyên nói bậy khiến người xem cảm thấy khó chịu.

Có lần trong chuyến vi vu Hàn Quốc, Ngọc Trinh chia sẻ khoảnh khắc vi vu chơi bời ở xứ người. Tuy nhiên, rrong clip, Ngọc Trinh xuất hiện lộng lẫy trong bộ hanbok tưởng nào ngờ bị vấp ngay câu đầu tiên. Đến đoạn chuyển cảnh đang tỏ ra thần thái bằng một cú xoay thì cũng vấp ngã và thậm chí còn nói bậy.

Đương nhiên việc vô tình nói bậy có thể là thói quen nhưng với một người nổi tiếng và có sức ảnh hưởng như Ngọc Trinh, thì việc nói tục bị nhiều người lến án.

Không chỉ hay nói những câu nhạy cảm, Ngọc Trinh còn là chuyên gia "gây sốc" bằng hàng loạt phát ngôn cực kỳ thực dụng Cô nhiều lần thẳng thắn nói lên những quan điểm mà không phải ai cũng dám thừa nhận. Có thể nói, Ngọc Trinh luôn thu hút sự chú ý của dư luận và nhiều lần làm dấy lên nhiều tranh cãi, nhất là những quan niệm về tình yêu, thành công và tiền bạc.

ngoctrinhmuonsinhcon1_swej

Đầu tiên phải kể đến câu nói yêu không tiền cạp đất mà ăn à" gây bất ngờ cho nhiều người và đến hiện tại vẫn còn được sử dụng nhiều. Cụ thể đây là một câu trả lời khi Ngọc Trinh được hỏi những vấn đề thực tế như tiền bạc quyết định bao nhiêu phần trăm để chị lựa chọn một người đàn ông?. Cô nói: "Cái gì cũng có 2 mặt: Tình yêu và tiền. Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à? Nhất là Trinh không phải người có công việc ổn định, không thể lo cho mình được, nên tiền bạc rất quan trọng. Đã từng sống cuộc sống quá nghèo, nên Trinh sợ nghèo lắm. Nghèo, người ta khinh mình lắm. Hồi nhỏ, nhà cậu và nhà Trinh ở gần nhau, nhưng khi nấu ăn, họ đem đồ ăn cho nhà giàu bên cạnh mà không đem qua nhà Trinh. Ba Trinh chạy xe ôm, người ta đưa tiền, không đưa tận tay mà vứt xuống đất. Trinh không bao giờ quên những chuyện đó. Từ nhỏ Trinh đã nghĩ, sau này mình nhất định phải giàu. Tuy nhiên, lựa chọn một mối quan hệ thì cả hai phải có tình cảm. Nếu chỉ cần tiền thì Trinh đã đi làm chuyện khác rồi. Nghề người mẫu cám dỗ nhiều lắm".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link