Lệ Quyên hiếm hoi khoe ảnh con trai sau 8 năm giữ kín

( PHUNUTODAY ) - Hiếm hoi khoe ảnh con trai 8 tuổi, Lệ Quyên khiến cộng đồng mạng vô cùng phấn khích trước dung mạo tuấn tú của bé Kỳ Anh.

Mới đây trên trang cá nhân, Lệ Quyên vừa đăng tải loạt hình ảnh bên con trai 8 tuổi Kỳ Anh. Được biết đây là lần hiếm hoi sau nhiều "giấu con" nữ ca sĩ thoải mái chia sẻ ảnh Kỳ Anh. Theo đó, Lệ Quyên viết: "Thứ 6 hạnh phúc bên trai đẹp. Bị mê trai này quá, phải làm sao?".

Empty
Empty

Mặc dù mới 8 tuổi nhưng Kỳ Anh đã sở hữu ngoại hình điển trai không kém gì các soái ca nhí. Trước hình ảnh vô cùng đáng yêu bên cạnh mẹ, Kỳ Anh nhận được nhiều lời khen và tình cảm từ cộng đồng mạng.

Empty
Empty

Thời gian trước đây, trên mạng xuất hiện một số tin đồn hôn nhân giữa Lệ Quyên và ông xã Đức Huy có dấu hiệu rạn nứt. Tuy nhiên, ngay sau đó Lệ Quyên đã lên tiếng phủ nhận, nữ ca sĩ cho biết tất cả chỉ là hiểu nhầm. Nữ ca sĩ tâm sự: "Tin đồn hôn nhân rạn nứt vừa qua có lẽ cũng là dịp để hai vợ chồng nhìn lại nhau và nhìn lại cuộc hôn nhân của mình một cách nghiêm túc, xem có điều gì cần thay đổi thì thay đổi để ổn định cuộc sống lâu dài".

Lệ Quyên và ông xã bị đồn rạn nứt.

Lệ Quyên và ông xã bị đồn rạn nứt.

Cùng với đó, Lệ Quyên thừa nhận cô và ông xã có nhiều điểm khác nhau bởi cuộc sống người Nam – kẻ Bắc. Có nhiều thói quen, tính cách và lối sống riêng, đó là lý do cô vẫn nói vui với anh rằng: "Em từng nghĩ có thể lấy cả thế giới, trừ anh ra, em chưa bao giờ nghĩ anh sẽ là chồng em cả".

Lệ Quyên và Đức Huy gặp nhau vào thời điểm khi cả hai đều đang gặp những bế tắc trong chuyện tình cảm. Thời gian ấy Lệ Quyên đang có bạn trai, còn anh cũng đang trong một mối quan hệ bế tắc với bạn gái. Có điều, cả hai không còn tình cảm với đối phương, song lại không nỡ dứt áo ra đi vì người ta quá yêu và không làm gì có lỗi với mình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn