Mẹo giúp NSND Hồng Vân mặc đồ giấu dáng mập mạp mà chẳng ai có thể chê bai

( PHUNUTODAY ) - Luôn miệng than vãn bản thân quá thừa cân, nhưng nghệ sĩ Hồng Vẫn cứ lên đồ lại giấu dáng khéo léo khoe vẻ ngoài sang trọng, quý phái đáng ngưỡng mộ.

Cách lựa chọn trang phục của nữ nghệ sĩ rất khéo léo để phần nào che dấu đi những khuyết điểm trên cơ thể của bản thân. Một số loại trang phục mà nghệ sĩ Hồng Vân thường xuyên lựa chọn để cải thiện vóc dáng về phần nhìn hơn có thể kể đến như áo dài, trang phục tối màu hoặc đơn sắc, áo có phần tay để che bớt bắp tay thô...

Empty

Là một nghệ sĩ đa di năng, hoạt động ở nhiều lĩnh vực khác nhau, Nghệ sĩ Hồng Vân cũng khéo léo trong cách lựa chọn trang phục cho phù hợp với mình. Ở tuổi 54, nữ nghệ sĩ thường xuyên lựa chọn những trang phục nhẹ nhàng nền nã. Trong đó áo dài  là không thể thiếu.

Empty

Áo dài hoạ tiết hoa to nổi bật để đánh lạc hướng ánh nhìn của người đối diện ra khỏi những nhược điểm của cơ thể.

Empty

Đa phần, nghệ sĩ Hồng Vân chọn áo dài màu sắc tối màu, chất liệu nhung lên phom rất đẹp và ôm dáng...

Empty

Nên chúng tạo cảm giác như vóc dáng người mặc nhỏ nhắn hơn. Chẳng hạn bộ áo dài có hoạ tiết đính đá lấp lánh ở giữa kéo dài từ ngực đến xuống tà, trông như người Hồng Vân gọn và cao hơn nhiều.

Empty

Khác với những chiếc áo dài cổ điển sẽ mang lại vẻ sang trọng, nghệ sĩ Hồng Vân diện áo dài cách tân vô cùng trẻ trung và hiện đại. Thiết kế áo dài phối với chân váy phồng bồng bềnh và hoạ tiết ở dưới vạt trước, phần áo không chít eo nên giúp người mặc có thể vẻ ngoài cân đối hơn. Chẳng ai có thể phát hiện được chiếc bụng tròn đầy của nghệ sĩ Hồng Vân đâu.

Empty

Bên cạnh đó, những chiếc váy màu sắc nền nã như xanh đen, đen... được điểm tô đơn giản sẽ giúp nghệ sĩ Hồng Vân giấu đi khuyết điểm của mình.

Empty

Những chiếc váy suông chất liệu thoải mái mát mẻ vừa phù hợp với lứa tuổi, vừa giúp đi chiếc bụng ngấn mỡ của bà bầu sân khấu kịch.

Empty

Còn trong trường hợp muốn trở nên trẻ trung hơn với những trang phục màu sắc tươi sáng, nghệ sĩ Hồng Vân chỉ chọn váy áo đơn sắc, màu sắc nhẹ nhàng nhàn nhạt và kiểu dáng không chút cầu kỳ.

Empty

Chiếc váy màu trắng có phần vạt đắp chéo nhấn nhẹ ở một bên eo, đánh lừa thị giác như Hồng Vân cũng có một vòng eo thon nhỏ vậy. Phần cổ V tạo cảm giác cô thon dài hơn, tay áo cũng giúp che đi bắp tay khá to của nữ nghệ sĩ.

Empty

Tương tự, chiếc váy màu xanh có phần tay áo rộng phủ cả nửa thân trên nên nhìn người của nghệ sĩ Hồng Vân khá gọn gàng.

Empty

MC Vợ chồng son ưu ái lựa chọn trang phục có màu sắc trung tính để tiết chế lại khuyết điểm của mình.

Empty

Mỗi khi xuất hiện trước truyền thông, nghệ sĩ Hồng Vân ăn mặc không hề diêm dúa hay rực rỡ, ngược lại chị chọn những thiết kế tối giản phù hợp với tuổi tác và dáng người của mình.

Empty

Ngoài áo dài hay váy, những chiếc áo có chiều dài quá mông dáng hơi suông như thế này được Hồng Vân kết hợp với quần tối màu cũng là công thức giúp nữ nghệ sĩ thoải mái vận động hơn, và trông cơ thể cũng nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link