NSƯT Trịnh Kim Chi đã có động thái đầu tiên sau khi bị Trà My "đá xéo"

( PHUNUTODAY ) - NSND Hồng Vân, Kha Ly cùng đông đảo khán giả đều bày tỏ sự ủng hộ đến với NSƯT Trịnh Kim Chi.

Thông tin nữ diễn viên Trà My bất ngờ đăng đàn mỉa mai các nghệ sĩ Việt đi quyên góp ủng hộ chống dịch và dùng những lời lẽ thiếu tôn trọng để châm chích NSƯT Trịnh Kim Chi đang khiến cư dân mạng vô cùng phẫn nộ.

Cụ thể Trà My viết: 

"Những việc như ủng hộ trăm hoặc tiền tỷ của các nghệ sĩ nước nhà trong đợt dịch này hay việc lên tiếng xót thương cho nghệ sĩ gì đó mới mất cũng chỉ là hình thức đánh bóng bản thân (hay còn gọi là Pr) thôi, có gì đâu mà phải tung hô hay thần thánh hoá lên. Nếu tốt thực sự thì đã chẳng bao giờ phải bắc loa phường lên cho người khác biết lòng tốt của mình!

Có bà chị Trịnh Kim Chi, một ớ hậu thời ơ kìa nào đó, mình không biết bà này cho đến khi bà đu trend chửi mình. Sau đó, bà tiếp tục đu xót thương cô diễn viên quá cố! Suy cho cùng cô ấy cũng chỉ là một bà cô già hết đát đánh đu showbiz để kiếm thêm chút tiền nuôi con thôi, có gì mà danh giá đi chửi người khác. Theo mình thì đã quá lứa thì nên kiếm việc gì khác mà làm, chỉ có người không biết làm gì khác mới phải bấu víu vào showbiz mãi kể cả khi đã lỡ thì! Xin lỗi tính mình thẳng, nói gì không phải xin bỏ quá cho nhé!"

photo-1-1585828288329788830280

Trước ồn ào này, mới đây, NS Trịnh Kim Chi đã có động thái mới nhất trên trang cá nhân. Cô đăng tải một dòng status đầy ẩn ý nhằm trấn an những người đang lo lắng cho mình sau ồn ào "từ trên trời rơi xuống".

"Từ hôm qua đến nay nhiều người hỏi thăm và lo cho mình, trân quý vô cùng. Nhưng thật sự mình không sao, vẫn ổn và rất ổn. Cảm thấy thương nhiều vì quá nhiều người quan tâm và chia sẻ. Yêu quý mọi người nhiều lắm. Cảm ơn mọi người vì tất cả. Cứ chân thành... bạn sẽ có tất cả!", NS Trịnh Kim Chi chia sẻ.

ns1-15858281969781115642435

Chia sẻ của NS Trịnh Kim Chi khi bất ngờ bị "réo tên" trong một ồn ào không đáng có.

Dưới phần bình luận, NSND Hồng Vân, Kha Ly cùng rất nhiều nghệ sĩ và khán giả liên tục bày tỏ sự ủng hộ NS Trịnh Kim Chi. Đa phần đều cho rằng Trà My đã có phát ngôn ngông cuồng, đụng chạm đến danh dự không chỉ riêng NS Trịnh Kim Chi mà còn rất nhiều những ngôi sao khác.

Empty
Empty

NSND Hồng Vân, Kha Ly cùng đông đảo khán giả chia sẻ và ủng hộ NSƯT Trịnh Kim Chi.

Sau khi làm dân mạng "dậy sóng" và hứng chịu nhiều "gạch đá" hiện Trà My cũng đã gỡ bỏ bài viết của mình trên trang cá nhân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link