Ghen tỵ với vợ chồng Hoàng Bách, đến luyện tập vóc dáng cũng cần phải có đôi

( PHUNUTODAY ) - Vợ chồng Hoàng Bách - Thanh Thảo đã xây dựng thói quen tập luyện cùng nhau trong nhiều năm qua.

Tuy đã về chung một nhà được hơn 16 năm, có với nhau tới 3 nhóc tì, vợ chồng nam ca sĩ Hoàng Bách vẫn luôn làm nhiều người không khỏi ngưỡng mộ khi thường xuyên dành cho nhau những lời nói tràn đầy yêu thương. Không chỉ nói suông, cử chỉ, ánh nhìn hay mọi hoạt động của vợ chồng nam ca sĩ dường như lúc nào cũng hướng về đối phương.

Cách đây một ngày, Thanh Thảo - bà xã Hoàng Bách đã tiếp tục chứng minh hạnh phúc hôn nhân khi đăng tải hình ảnh cùng chồng tập thể dục tại nhà. Khoảnh khắc tập luyện vui vẻ tại phòng tập của cặp đôi làm dân tình không khỏi ghen tỵ. Có thể thấy, vợ chồng Hoàng Bách đã tận dụng rất tốt khoảng thời gian ở nhà tránh dịch để vừa tập tành, cải thiện vóc dáng, vừa duy trì hạnh phúc hôn nhân.

Empty

Vợ chồng Hoàng Bách khoe hình cùng nhau tập luyện thể thao tại nhà.

Empty

Khoảnh khắc tập luyện vui vẻ của cặp đôi làm nhiều người không khỏi ghen tỵ, ngưỡng mộ.

Được biết, việc cùng nhau tập thể dục đã trở thành thói quen của vợ chồng Hoàng Bách - Thanh Thảo. Tuy cặp đôi không thường xuyên chia sẻ công khai những hình ảnh cùng nhau tập luyện, cải thiện vóc dáng nhưng rõ ràng, thói quen này luôn được cả hai duy trì trong suốt nhiều năm qua. Có lẽ cũng nhờ vậy mà Hoàng Bách trước giờ đã luôn giữ được thân hình cân đối, khoẻ khoắn, còn Thanh Thảo sau 3 lần sinh nở đều nhanh chóng lấy lại được phong độ vóc dáng.

Empty

Vợ chồng Hoàng Bách lâu nay vốn duy trì thói quen cùng nhau tập gym để cải thiện vóc dáng.

Empty

Việc tập luyện tại phòng tập không chỉ giúp cặp đôi cải thiện vóc dáng mà hơn nữa còn giúp duy trì lửa hôn nhân.

Empty

Không chỉ tập luyện tại phòng tập, cả hai đôi khi cũng không quên thay đổi không gian tập để tạo cảm giác mới mẻ, thú vị hơn.

Empty

Nhờ thường xuyên tập thể thao mà cả Hoàng Bách và bà xã đều luôn giữ được vóc dáng cân đối.

Empty

Bà xã Hoàng Bách sau 3 lần sinh nở đều nhanh chóng lấy lại được phong độ vóc dáng.

Qua đây phải khẳng định rằng, việc các cặp đôi dành thời gian tập luyện thể thao cùng nhau đem tới những lợi ích vô cùng to lớn. Cụ thể, nó không chỉ tạo ra không gian, thời gian cho riêng hai người, hâm nóng hạnh phúc hôn nhân sau những giờ tất bật với công việc, cuộc sống mà hơn nữa còn giúp cả hai cùng đẹp hơn, khoẻ mạnh hơn.

Do đó, hãy học tập vợ chồng Hoàng Bách - Thanh Thảo, tranh thủ ngay thời điểm ở nhà tránh dịch, các cặp đôi hãy dành ra khoảng 30-45 phút mỗi ngày để cùng nhau tập luyện các bài tập giúp cải thiện vóc dáng. Hiện nay có rất nhiều bài tập hay ho dành cho các cặp đôi, vừa dễ thực hiện lại vừa đem tới hiệu quả rất đáng mong đợi như cùng gập bụng, Squats, đập tay.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link