Cá tính với các mẫu tóc đũa xù

( PHUNUTODAY ) - Muốn thay đổi phong cách mới mẻ, bạn có thể lựa chọn mẫu tóc đũa xù mới nhất hè năm 2018. Muốn tìm hiểu kĩ hơn về mẫu tóc này, tham khảo qua bài viết dưới đây nhé!

Điểm chung của những kiểu tóc uốn xù đũa đó là, tạo ấn tượng cho người xung quanh, nếu đã phù hợp sẽ giúp khuôn mặt có vẻ hoàn thiện và xinh đẹp hơn. Ngoài ra, ở độ tuổi trung niên mẫu tóc xù đũa còn tạo vẻ ngoài trẻ trung và rất thích hợp để phối cùng những bộ đồ đi tiệc.

1. Kiểu tóc đũa xù cho nàng tóc ngắn

kieu-toc-xoan-uon-xu-mi-dep

Kiểu tóc uốn xù đũa từng rất hót những năm về trước, từ kiểu tóc uốn xù mà phát triển ra rất nhiều kiểu khác nhau như: uốn xù mì tôm, uốn xù bính,… nhưng đặc biệt nhất vẫn là kiểu tóc uốn xù đũa. Với nhiều người nhận định đây là kiểu tóc mang lại vẻ đẹp cổ điển, và có thể làm cho bạn cảm giác như già đi hơn với số tuổi hiện tại. Nhưng dấu hiệu trở lại gần đây của kiểu tóc đặc biệt này được các tín đồ thời trang lựa chọn để thể hiện phong cách và cá tính riêng của bản thân thay vì các kiểu uốn cụp hay gợn sóng như trước.

2. Kiểu tóc đũa xù cho nàng tóc dài

Kiểu tóc uốn xù đũa gây tranh cãi với nhiều người về kiểu tóc sẽ làm cho gương mặt già đi nhiều so với số tuổi. Và nó có hợp với một mái tóc dài hay tóc ngắn. Nếu bạn cho rằng kiểu tóc này với người tóc dài sẽ rất rườm rà và vướng víu thì chắc chắn nhận định của bạn hoàn toàn sai. Bởi, đã có rất nhiều minh chứng cho việc để tóc dài uốn xù đũa rất hợp và làm bạn trông nữ tính, quyến rũ hơn.

Ví dụ như cô nàng ca sĩ Minh Hằng đã từng thử với kiểu tóc này và tạo cho công chúng cái nhìn ấn tượng, hay một nhân vật nữa như ca sĩ Trương Quỳnh Anh cũng đã để kiểu tóc này. Nhìn vào sẽ thấy họ không những trẻ trung hơn mà còn được điểm cộng trong mắt khán giả.

3. Kiểu uốn đũa xù phong cách

20140714-0449-unnamed (12)

Thực ra cả hai tên gọi này đều là một. Hiểu một cách nôm na, tóc lob là thuật ngữ dùng để chỉ các kiểu tóc có độ dài chấm ngang vai. Đây là một mẫu tóc đẹp dành cho phái nữ vì nó giúp bạn tôn lên vẻ nữ tính, mềm mại và duyên dáng. Không những vậy, với kiểu tóc này, bạn tha hồ biến hoa vì nó không hề khó tạo kiểu. 

Nếu đã thích một trong những kiểu tóc ngắn uốn xù đũa của chúng tôi, hãy thử ngay nhé. Những kiểu tóc này rất lạ, rất ít người sở hữu, vì vậy bạn sẽ thật mới và tạo được sự chú ý từ những người xung quanh. Nếu còn có những câu hỏi liên quan đến mẫu tóc ngắn uốn xù đũa, đừng ngại hãy để lại câu hỏi dưới phần nhận xét, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra mẫu tóc xù đũa ưng ý nhất.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn