Mẹo kích thích núi đôi để tạo cảm giác hưng phấn

21:00, Thứ hai 07/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Kích thích núi đôi đúng cách sẽ giúp bạn tăng khoái cảm chốn phòng the.

Động tác của ngón tay

kích thích núi đôi
Dùng khe của ngón tay để kẹp hai bên núm vú là một cách tuyệt vời làm khêu gợi.

Dùng khe của ngón tay để kẹp hai bên núm vú là một cách tuyệt vời làm khêu gợi, kích thích ham muốn tình dục cho nàng. Bạn có thể kẹp chặt lại, sau đó buông nhẹ ra, đồng thời dùng đầu ngón tay khác kích thích lên đầu núm vú theo chuyển động lên xuống hoặc đẩy qua, đẩy lại. Thêm vào đó, hãy thử dùng chuyển động của lưỡi mơn trớn núm vú của nàng theo chuyển động hình tròn hoặc đưa đi đưa lại để kích thích hưng phấn mạnh mẽ cho nàng.

Siết chặt "núi đôi"

Tiến sĩ Beverly Whipple, giáo sư Đại học Rutgers cho biết khi "đối tác" của bạn vuốt ve bầu ngực, não bộ của phụ nữ sẽ tiết ra oxytocin - một chất hóa học có tác dụng kích thích và làm ấm các mạch máu tạo cảm giác thăng hoa không ngờ cũng như tạo dựng mối gắn kết sâu sắc giữa 2 người yêu nhau.

Để tối đa hiệu quả kích thích, bạn có thể ngồi quay mặt vào người đàn ông của mình. Hãy vòng tay ôm lấy cổ chàng để đầu ngực của bạn áp sát với ngực của chàng. Hoặc, khi chàng đang quay mặt về phía bạn trong lúc đang "lâm trận", hãy kéo anh ấy sát vào bầu ngực của bạn, dồn hơi thở miên man xung quanh lưng anh ấy. Sự va chạm mạnh cùng hơi thở dồn dập sẽ kích thích mạch máu lưu thông, bầu ngực nóng hổi và nhờ đó, vòng ôm sát của bạn cũng sẽ "mê hoặc" hơn.

Mân mê ngực

Để "núi đôi" trở nên sống động mà không cần tác động trực tiếp lên nhũ hoa, hãy nhờ chàng trai của bạn dùng những ngón tay nhẹ nhàng vuốt ve phần xương ức ở giữa ngực của bạn, sau đó di chuyển về 2 phía ngực, rồi tạo thành 1 vòng tròn ở khu vực nhạy cảm này.

Chính những hành động vuốt ve này sẽ góp phần rất lớn vào công cuộc kích thích những sợi lông trên bầu ngực cũng như các dây thần kinh cảm ứng dưới da, tạo nên sự hạnh phúc "run rẩy" cho người phụ nữ.

 Kích thích “núi đôi” với tư thế “yêu” mammary

Sau khi xoa bóp nhẹ nhàng “núi đôi” của nàng với dầu bôi trơn hoặc kem dưỡng da, bạn có thể để “cậu nhỏ” của mình trượt qua lại giữa hai khe ngực của nàng, đồng thời gợi ý nàng dùng hai tay nâng ngực và siết chặt lại để tạo ra sự phối hợp nhịp nhàng giữa hai người. Đây là một dạng “quan hệ” không thâm nhập với tư thế mammary.

Khe ngực

Khu vực từ xương vòng cổ xuống đến phần xương ức là những nơi nhạy cảm hơn vị trí dưới của khe ngực. Hãy bắt đầu với việc thực hiện một số động tác massage với tinh dầu thơm khiến động tác của bạn trơn tru hơn. Điều này cũng sẽ làm tăng phấn khích cho cả nàng và bạn.

Cách hâm nóng chuyện ấy để lên đỉnh mỗi khi yêu
Cách hâm nóng chuyện ấy để lên đỉnh mỗi khi yêu
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Cách hâm nóng chuyện ấy để lên đỉnh mỗi khi yêu - cặp nào cũng cần để cuộc sống hôn nhân hạnh phúc hơn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Tran Mai