Angela Baby về quê ngoại, mẹ chồng 'tháp tùng' ra sân bay

( PHUNUTODAY ) - Trở về từ Paris, ngôi sao Hoa ngữ đưa bé Tiểu Hải Miên tới Thượng Hải.

Mới đây, hình ảnh Angela Baby cùng với mẹ chồng và con trai Tiểu Hải Miên bắt chuyến bay trở về Thượng Hải khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Có thể thấy, Angela Baby địu con trên người còn mẹ chồng luôn theo sát bên cạnh cô.

angela-baby 1

 Mẹ Huỳnh Hiểu Minh xách đồ cho cháu trong khi Angelababy bế cậu nhóc Tiểu Hải Miên đi đằng trước.

Nữ diễn viên diện trang phục đen "từ đầu đến chân", vóc dáng trông mảnh mai, nhỏ nhắn. Cô đội mũ và đeo khẩu trang kín mít. Tiểu Hải Miên nhà vợ chồng Angela Baby đã được 7 tháng tuổi, bụ bẫm, dễ thương. Bé trai được mẹ đưa đi bằng địu, cô còn đội mũ che kín mặt cậu bé để tránh sự soi mói của các paparazzi.

angela-baby 2

 Angela Baby là một người khôn khéo vì vậy rất được lòng cha mẹ chồng. Cô từng bỏ nhiều tiền mua cổ phiếu và tặng cho bố mẹ chồng để làm quà. Đồng thời cũng luôn tỏ ra hiếu thảo khi đưa cha mẹ chồng đi ăn. Ngoài ra, vì sinh được cháu đích tôn nên địa vị của Angela Baby tại nhà chồng cũng rất được coi trọng.

Angela Baby vừa trở về sau chuyến tới Pháp dự Tuần lễ thời trang Paris theo lời mời của một thương hiệu mà cô làm gương mặt đại diện. Tái xuất làng giải trí sau vài tháng sinh nở, ngôi sao Hoa ngữ đã kịp "phủ sóng" trên truyền hình với show Chạy đi nào người anh em, đồng thời góp mặt trong nhiều sự kiện của làng giải trí.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link