Mẹo mặc đẹp với áo và váy hai dây mà không lo kém duyên

( PHUNUTODAY ) - Đây là món đồ mát mẻ nhưng chị em cần khéo léo trong cách diện để luôn bảo toàn được hình ảnh thanh lịch.

Áo hai dây luôn là item mà cô nàng nào cũng thích diện vào ngày hè nắng gắt. Thế nhưng nếu không chọn đúng mẫu hai dây phù hợp thì bạn dễ trở nên kém duyên, mất sự thanh lịch vốn có. Dưới đây là một số mẹo chọn áo hai dây cực chuẩn, bạn có thể học hỏi. 

Chọn trang phục hai dây bản to

Những loại hai dây có dây mỏng thường sẽ không mang lại cảm giác an toàn cho các quý cô. Vì vậy nếu muốn được thoải mái mà tránh phản cảm thì các chị em nên ưu tiên diện những chiếc áo hoặc váy hai dây bản to. Ưu điểm của các loại này là che đi phần nào khuyết điểm trên bờ vai. Đặc biệt với chị em không tự tin với phần vai của bản thân, hai dây bản to chính là lựa chọn hoàn hảo. Ngoài sự mát mẻ, kiểu áo này vẫn mang đến sự đáng yêu, ngọt ngào và thu hút cho phái đẹp. Kiểu áo hai dây bản to sẽ giúp chị em luôn cảm thấy thoải mái và tự tin, đem đến vẻ thanh lịch. 

Empty
Empty

Phối đồ hai dây với áo sơ mi mỏng khoác ngoài

Mẹo nhỏ nữa là bạn mix match với chiếc áo sơ mi mỏng bên ngoài vừa lịch sự lại vừa đảm bảo thời trang. Nhất là trong khi trời nắng gắt như bây giờ thì khoác một chiếc áo sơ mi bên ngoài sẽ giúp các quý cô che chắn làn da. Với set đồ này, các cô gái có thể diện đi làm hay đi chơi đều phù hợp. Các nàng vẫn giữ được vẻ nữ tính, quyến rũ nhưng đầy trẻ trung và nhã nhặn mỗi khi ra đường. Các nàng cũng không cần lo kém duyên vì đã có áo sơ mi bên ngoài rồi. Để thêm sang xịn thì áo hai dây kết hợp với chân váy chữ A và áo hai dây khoác ngoài là một set đồ hoàn hảo dành cho các nàng trong mùa hè.

Empty
Empty

Phối đồ hai dây với áo blazer oversize

Những chiếc áo blazer luôn làm tốt vai trò thanh lịch của mình. Tuy nhiên, các quý cô lưu ý chọn những chiếc áo blazer kiểu dáng oversize và có chất liệu mỏng, nhẹ để mát mẻ hơn trong mùa hè. Đặc biệt những nàng mũm mĩm cũng có thể diện áo hai dây với áo blazer để giấu dáng triệt để. Một mẹo nhỏ là các cô gái có thể chọn cho mình kiểu váy hai dây lụa để trông sang chảnh, điệu đà hơn.

Empty
Empty

Phối đồ hai dây với áo khoác gile

Công thức phối đồ này sẽ đem đến cho chị em một vẻ ngoài mới mẻ hơn. Lời khuyên dành ch các bạn là mix áo hai dây với chân váy và áo khoác gile dáng dài. Hoặc cặp đôi váy hai dây dáng suông với áo khoác gile cũng rất thoải mái, tránh cảm giác bí bách cho các quý cô.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link