Nắng nóng thế này, diện gì đến công sở với áo hai dây cho bớt ngốt mà vẫn kín đáo?

( PHUNUTODAY ) - Các quý cô vẫn có thể diện đồ hai dây đi làm khi biết cách phối đồ khéo léo nếu diện áo hai dây với các món sau.

Áo blazer + Váy hai dây

Vẫn là cách mix quen thuộc nhưng mùa nào cũng có thể áp dụng đó chính là blazer và hai dây. Khi diện áo hai dây bạn có được sự quyến rũ, mix thêm chiếc blazer, bạn sẽ có được sự thanh lịch, tổng hòa của một bộ trang phục công sở vừa sang vừa quyến rũ rồi. 

Set đồ này vừa tôn lên sự nữ tính của chị em mà không làm mất đi nét lịch sự, nhã nhặn. Tuy nhiên, để mặc trong những ngày tiết trời oi bức, các quý cô chú ý chọn những chiếc áo blazer có chất liệu mỏng nhẹ, thoáng mát và thấm hút mồ hôi.

Empty
Empty
Empty

Áo phông + Váy hai dây

Đây là gợi ý hoàn hảo dành cho các cô nàng yêu thích phong cách trẻ trung năng động. Sự kết hợp giữa áo phông và váy ha dây sẽ giúp các chị em công sở thoải mái mix layer mà không hề nhàm chán 

Hơn nữa, outfit này còn giúp các nàng mũm mĩm giấu dáng hết sức hiệu quả. Khi diện set đồ này đi làm, diện mạo của chị em cũng trông mới mẻ hơn rất nhiều. Thời trang công sở đâu có nghĩa là cứng nhắc. 

Empty
Empty

Áo blazer + Quần vải ton-sur-ton + Áo hai dây

Dù không còn mới mẻ nhưng không thể phủ nhận rằng cách mix này rất cần thiết và phổ biến. Các hị em công sở hãy thử phối hai món đồ này theo phong cách ton-sur-ton xem sao. Chắc chắn nó sẽ tôn lên sự cá tính nhưng đầy thanh lịch của các quý cô.

Ngoài ra các nàng chỉ việc diện thêm một chiếc áo hai dây mát mẻ bên trong áo blazer là phong cách đã khác rồi. Đây thực sự là một outfit vô cùng phù hợp với môi trường công sở, giúp các quý cô ghi điểm tuyệt đối trong mắt đồng nghiệp. Chị em có thể tự tin diện outfit này tới công sở mà không lo bị chê kém duyên.

Empty
Empty

Áo hai dây + Áo sơ mi khoác ngoài + Quần ống rộng

Vào mùa hè oi ả, có lẽ không gì mát mẻ hơn ngoài những chiếc áo hai dây và quần ống rộng sẽ giúp các cô gái cảm thấy thoải mái và dễ chịu. Quý cô có thể "hô biến" set đồ đầy phóng khoáng này thành một outfit phù hợp để đi làm với một chi tiết rất nhỏ. Đó chính là chị em hãy khoác ngoài một chiếc áo sơ mi. Đây là một set đồ phù hợp với những cô nàng phóng khoáng.

Empty
Empty
Empty

Vào mùa hè oi bức, không gì mát mẻ hơn những trang phục hai dây. Nhiều nàng công sở muốn diện đồ hai dây đi làm nhưng lại sợ trông kém duyên. Chị em không cần phải lo lắng tới điều đó khi biết những bí kíp phối đồ trên đây đảm bảo rằng các nàng sẽ luôn xinh đẹp, thanh lịch nhé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link