5 câu hỏi thầm kín về "chuyện ấy" mà bất kì chị em nào cũng muốn biết câu trả lời

( PHUNUTODAY ) - Vậy những câu hỏi tế nhị về "chuyện ấy" là gì? Cùng lắng nghe những giải đáp từ chuyên gia Kate Taylor- chuyên gia về tình dục và hẹn hò tại Anh:

Thuốc tránh thai hay các biện pháp tránh thai khác gây mất hứng thú với "chuyện ấy" có phải không?

Trả lời: Thực tế thì phần lớn các biện pháp tránh thai đều tác động tới đời sống tình dục của bạn theo một cách nào đó. Ví dụ, bao cao su có thể tạo nên khoảng dừng trong cảm hứng của bạn, vòng tránh thai có thể kéo dài chu kỳ kinh nguyệt, khiến bạn bớt ham muốn "yêu" đi. Và các biện pháp liên quan tới hormone như thuốc tránh thai, que cấy có thể dừng hẳn sự rụng trứng. Kết quả là bạn không được trải nghiệm đợt dâng trào cảm hứng ân ái vào giữa tháng.

cau-hoi-chuyen-ay-1-1540790405184300060321

Chúng cũng có thể gây ra các tác dụng phụ về thể chất khác, bao gồm tăng cân, gây mụn hoặc tâm trạng thất thường, khiến bạn cảm thấy mình bớt gợi cảm, hấp dẫn hơn.

Nếu bạn gặp phải tình trạng như vậy thì hãy thử thay đổi biện pháp tránh thai cho tới khi bạn tìm ra thứ hợp với cơ thể mình.

Điểm G của nữ giới ở đâu?

Điểm G là phần mô nằm sau xương mu, gần cơ thắt vòng của bàng quang và bao quanh niệu đạo. Điểm G cách cửa âm đạo 2-3cm. Vị trí này nằm ở trước thành âm đạo, khá dày và thô ráp. Điểm G được một bác sĩ phụ sản người Đức tên Ernst Grafenberg phát hiện ra vào năm 1944 và được đặt tên G là viết tắt của Grafenberg. Điểm G là vị trí ảnh hưởng đến việc đạt cực khoái của nữ giới khi quan hệ tình dục.

Làm sao để nữ giới đạt cực khoái?

1530774988-756-nhung-cau-hoi-tham-kin-ve-39chuyen-ay39-duoc-nhieu-nguoi-hoi-39chuyen-gia39-google-ay-1-1530697933-width650height332

Thay vì hỏi Google, nam giới nên nói chuyện thẳng thắn với vợ hoặc bạn tình để hỏi những điều bạn làm ở trên giường khiến cô ấy cảm thấy như thế nào hoặc những điều cần làm để đời sống chăn gối của hai người ngày càng tốt hơn.

Tuy nhiên, đa số phụ nữ không đạt cực khoái từ việc giao hợp. Do đó, nếu nam giới đang muốn vợ hoặc bạn tình nữ đạt cực khoái hãy suy nghĩ về mạn dào đầu. 

Nghiên cứu của đại học Chapman cho thấy phụ nữ đạt cực khoái khi kết hợp một nụ hôn sâu, kích thích bộ phận sinh dục và quan hệ bằng miệng bên cạnh việc giao hợp.

Có nên quan hệ khi đang mang bầu?

cau-hoi-chuyen-ay-5-15407904051471869037646

Trả lời: Trước hết, hãy xin tư vấn từ bác sĩ để có câu trả lời phù hợp nhất với tình trạng sức khỏe của bạn. Nhưng quan hệ tình dục khi đang mang thai thường không gây ra vấn đề gì. Nó thậm chí là một trong những khoảng thời gian thỏa mãn nhất đối với các bà bầu bởi lượng máu lưu thông tăng cường tới vùng chậu đồng nghĩa với việc chị em dễ đạt cực khoái hơn.

Để thoải mái, bạn nên chọn tư thế phù hợp và thoải mái nhất với mình.

Có nên thử mọi tư thế "yêu" không?

cau-hoi-chuyen-ay-6-15407904051412018528882

Trả lời: Những tư thế mới là cách tuyệt vời để hâm nóng ngọn lửa yêu đương cho một mối quan hệ lâu dài. Nhưng điều quan trọng là sự an toàn của cả hai người.

Bạn có thể thử tư thế mới nếu có hứng thú. Nhưng nhớ rằng, bạn cũng có thể đạt khoái cảm tương tự bằng cách thực hiện việc "yêu" thông thường tại những địa điểm mới.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn