5 kiểu chân váy tuyệt đẹp nên có trong tủ đồ của mọi cô nàng sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Nếu là 1 cô nàng sành điệu bạn nhất định đừng bỏ qua 5 kiểu chân váy vừa xinh vừa tôn dáng dưới đây nhé!

Chân váy bút chì

Xuất hiện từ những năm 1940, chân váy bút chì là món đồ thời trang căn bản mà bất cứ cô nàng nào cũng biết và có thể diện. Chân váy bút chì có dáng ôm sát phần đùi trên của phái đẹp, với đa dạng “chiều dài" từ trên gối, qua gối thậm chí là midi. Chất liệu làm nên chân váy bút chì cũng khá phong phú, khi các nàng dễ dàng tìm thấy các kiểu chân váy bút chì jean, thun co dãn hay da quyến rũ. Về cách phối đồ với chân váy bút chì thì khá đơn giản, bởi thiết kế này không kén dáng như nhiều người vẫn nghĩ.

1 phoi do
1 nuoc vo gao
1 mong lep

Chân váy chữ A

Là item thời trang tuyệt vời giúp các nàng trông cao hơn hẳn khi khoe được đôi chân nuột nà hút mắt. Thích hợp với môi trường công sở lẫn các cuộc dạo chơi. Bên cạnh đó, chân váy chữ A không đòi hỏi người mặc phải có nhiều kiến thức về thời trang thì cũng có thể phối đồ thật đẹp từ những mẫu áo và phụ kiện sẵn có trong tủ đồ.

1 mo bung
1 meghan
1 midu

Chân váy midi

Cũng như váy bút chì, váy midi đã xuất hiện từ những thập niên 70, 80 của thế kỷ 20, và vẫn còn sức hút mãnh liệt với các tín đồ công sở lẫn street style quốc tế. Diện một chiếc váy midi khi đi làm hay đi đến các buổi tiệc sang trọng là bí quyết hay để các cô nàng thêm ngọt ngào, duyên dáng trong mắt mọi người.

1 gai han quuoc
1 hau due mat troi
1 hoa hau viet

Chân váy da

Không phải là sự lựa chọn số một cho mọi hoàn cảnh, vậy nhưng nhờ cảm giác sang trọng và thanh lịch hơn rất nhiều các kiểu trang phục khác mà chân váy da vẫn được khá nhiều người ưu ái. Người ta hay bảo rất khó để mặc đẹp với đồ da, thậm chí cho rằng quần da kén chân, váy da kén dáng. Đó là vì bạn chưa biết cách phối hợp sao cho ăn ý mà thôi. Cứ nhìn các cô gái vô cùng xinh đẹp với chân váy da dưới đây thì biết.

1 dang dep
1 de nhat phu nhan
1 ga

Chân váy xếp li

Sẽ thật thiếu sót nêu không liệt kê chân váy xếp li vào danh sách các kiểu chân váy đẹp mọi cô nàng không thể thiếu. Thoải mái và nữ tính là những tính từ miêu tả tốt nhất đặc tính của thiết kế chân váy này. Theo đó, những mẫu chân váy xếp li dài ngắn khác nhau để các cô nàng tiện bề chọn lựa tuỳ theo tính chất sự kiện. Chất liệu thường được sử dụng trong thiết kế chân váy xếp li thường là các loại vải nhẹ và có độ xốp cao để tạo được “hiệu ứng bay bổng". Màu sắc và hoạ tiết trang trí chân váy cũng rất phong phú, từ ánh kim, hoa nhỏ đến hình vẽ nghệ thuật… Những nếp gấp tinh tế trên chất liệu vải mềm, họa tiết, màu sắc nổi bật sẽ mang cái nhìn nữ tính và quyến rũ cho người mặc.

1 dai han
1 con ran
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link