Mẹo sở hữu làn da không tì vết của Beyoncé bạn có thể học hỏi để có vẻ tươi trẻ mỗi ngày

( PHUNUTODAY ) - Beyoncé rất coi trọng việc chăm sóc bản thân. Cô giữ được vóc dáng tuyệt vời và làn da luôn hoàn hảo

Uống nước đầy đủ

Beyoncé thực sự quan tâm đến sức khỏe thể chất. Cô có một đầu bếp phục vụ riêng những bữa ăn bổ dưỡng cho cô và gia đình.  Beyoncé từng nói với Vogue: ‘Tôi cố gắng chăm sóc bản thân, uống ít nhất 8 ly nước pha với chút nước chanh mỗi ngày’. Theo giọng ca Formation, mục đích của uống nhiều nước là để có làn da đẹp. Đây cũng là một nguyên tắc mà rất nhiều người nổi tiếng khác thực hiện.

GettyImages-1161993471-1647994741

Nước cải xoăn hay còn gọi là kale là thức uống yêu thích của Beyoncé vì đó là nguồn cung cấp vitamin K dồi dào giúp tăng cường tuần hoàn máu và giúp tái tạo tế bào, hỗ trợ quá trình chống lão hóa hiệu quả. Hơn nữa, Beyoncé thực sự tin rằng một làn da đẹp cần được nuôi dưỡng từ bên trong.

Tẩy da chết đều đặn

Uống nước giúp làn da của bạn trông đẹp hơn, ngoài ra, chuyên gia làm đẹp cho biết một mẹo làm đẹp khác có thể mang lại cho bạn làn da tuyệt vời như Beyoncé, đó là tẩy da chết. Tẩy tế bào chết hai lần một tuần sẽ làm mới làn da và mang lại làn da tốt nhất có thể ở bất kỳ loại da nào.

ba-me-ba-con-beyonce-khoe-duong-cong-nong-ruc-tuoi-40

Bạn có thể dùng sản phẩm có thành glycolic enzyme trái cây giúp tăng cường sự thay đổi tế bào và để lộ làn da rạng rỡ rõ ràng. Đặc biệt thói quen cần thiết vào mỗi tối là rửa sạch lớp trang điểm trước khi đi ngủ. Chuyên gia cho rằng việc tẩy trang vào ban đêm đóng vai trò quan trọng để da chống lão hóa. Beyoncé cũng luôn theo đuổi nguyên tắc cơ bản này. 

Dùng kem mắt để dưỡng môi

Kem dưỡng mắt chứa nhiều thành phần dưỡng chất đặc trị cho vùng da dưới mắt nơi dễ thấy những dấu hiệu lão hóa nhất như nếp nhăn, bọng mắt chảy xệ, quầng thâm do thiếu nước… Hơn nữa, vùng da mắt khá mỏng nên các loại kem dưỡng mặt cần có độ thẩm thấu tốt đưa dưỡng chất vào sâu trong da.

Dùng kem dưỡng da mặt cho cơ thể

Việc dùng kem dưỡng da mặt để dưỡng chống lão hóa cho cơ thể cũng được giải thích như bí quyết làm đẹp của nữ ca sĩ Beyoncé.

Chế độ ăn kiêng của Beyoncé để có làn da đẹp

Vào năm 2018, Beyoncé đã thông báo qua Instagram rằng cô sẽ quay trở lại chế độ ăn thuần chay. Cô giải thích: ‘Những lợi ích của chế độ ăn dựa trên thực vật. Chúng ta nên dành nhiều thời gian hơn để yêu thương bản thân, có nghĩa là chăm sóc bản thân tốt hơn bằng chế độ dinh dưỡng tốt và lựa chọn thực phẩm lành mạnh hơn’.

Beyonce-5-6

Beyoncé không phải lúc nào cũng tuân theo chế độ ăn thuần chay nhưng cô vẫn luôn nghiên cứu kĩ những gì mình ăn. Cô nói: ‘Tôi luôn ăn sáng với lòng trắng trứng đánh bông, sinh tố rau củ hoặc ngũ cốc nguyên hạt với sữa ít béo. Đối với bữa trưa và bữa tối, tôi ăn nhiều cá và rau’. Cô chia sẻ thêm rằng thỉnh thoảng cô thay thế cơm và mì ống bằng quinoa (hạt diêm mạch) để có một chế độ ăn ít calo.

Công thức làm món guacamole đặc biệt của Beyoncé

Cô có một công thức guacamole (một loại xốt kem) đặc biệt hỗ trợ cho việc ăn kiêng của bản thân. Để làm guacamole tại nhà, bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu sau: 2 quả bơ chín (khi chạm vào phải hơi mềm); 1 củ hành tây nhỏ; 1 tép tỏi (bạn có thể dùng một ít tỏi giã nhỏ); 1 quả cà chua nhỏ; 1/2 muỗng canh nước cốt chanh; Muối và hạt tiêu cho vừa ăn; 1 muỗng ngô chip.

bi_quyet_lam_dep_1_GFBE

Thực hiện theo hướng dẫn của Beyoncé: 

- Bóc vỏ bơ và bỏ hạt, đập bằng thìa trong một bát lớn

- Thêm hành, tỏi và cà chua, nước cốt chanh, muối và tiêu và trộn đều

- Dùng màng bọc thực phẩm bọc lại và để trong tủ lạnh khoảng 20 phút  và thưởng thức.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link