Lại thêm cô gái trẻ bị bỏng da đùi, biến dạng chân sau khi hút mỡ ở Thẩm mỹ viện Việt Hàn

( PHUNUTODAY ) - Một cô gái 28 tuổi đã bị hoại tử da đùi sau 6 ngày hút mỡ tại Thẩm mỹ viện Việt Hàn ở Hà Nội.

Ngày 2/1, một cô gái 28 tuổi quê Vĩnh Phúc đã đến Viện Bỏng Quốc gia để điều trị bỏng sau 1 tuần hút mỡ đùi tại Thẩm mỹ viện Việt Hàn (phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội). Nữ bệnh nhân này được xác định là chị Ngô Thị Hằng, 28 tuổi ở Vĩnh Phúc.

Theo đó, cô gái này nhập viện trong tình trạng phồng rộp, bỏng rát 2 chân sau 1 tuần hút mỡ tại thẩm mỹ viện trên. 

Phần đùi bị bỏng nặng của cô gái sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Phần đùi bị bỏng nặng của cô gái sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Liên quan đến sự việc này, BS Hoàng Thanh Tuấn, Trung tâm Phẫu thuật tạo hình - Thẩm mỹ, BV Bỏng Quốc gia cho biết, bệnh nhân tỉnh táo, siêu âm không có dịch, mỡ trong đùi vẫn còn nguyên, hoại tử thượng bì da. 

“Mỡ ở đùi bệnh nhân gần như còn nguyên, cơ sở thẩm mỹ chỉ hút lớp mỡ sát da gây thiểu dưỡng lớp thượng bì, hoại tử, đau rát, mặt trong 2 đùi bị bỏng, phồng rộp diện tích khá rộng, tương đương bỏng độ 3”, BS Hoàng Thanh Tuấn thông tin.

Được biết, sau khi nhập viện thì nữ bệnh nhân này đã được các bác sĩ tiến hành chăm sóc vùng tổn thương bằng thuốc chuyên biệt, thay băng hàng ngày, kết hợp tiêm kháng sinh, chống viêm để ngăn chặn tình trạng nhiễm trùng. 

Thẩm mỹ viện Việt Hàn.

Thẩm mỹ viện Việt Hàn.

Trước đó, bệnh nhân này đã đến thực hiện hút mỡ đùi tại Thẩm mỹ viện Việt Hàn. Được biết, tại đây, bệnh nhân đã thực hiện hút mỡ ở 3 vùng bụng dưới, 2 mặt trong đùi với giá 50 triệu đồng. Sau phẫu thuật, bệnh nhân thấy đau rát nhiều nên đã đến Viện Bỏng Quốc gia kiểm tra.

Thẩm mỹ viện Việt Hàn trước đó cũng đã xảy ra trường hợp người đàn ông trung niên đến hút mỡ bụng và tử vong gây xôn xao.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn