Mẹo trang điểm hô biến đôi mắt trở nên to tròn, quyến rũ tức thì

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần hoàn thành những bước sau, bạn gái đã có thể nâng tầm nhan sắc lên rồi.

Cách 1

Bạn gái hãy thoa phấn mắt màu đất nhạt nhất lên một vùng rộng phía trên mí mắt, sau đó tán thêm phấn mắt ở đuôi mắt để tạo cảm giác trũng sâu ở đuôi mắt hoặc bạn có thể thoa phấn mắt đậm hơn. cùng màu đến đuôi mắt để tạo chiều sâu.

- Thoa một ít phấn mắt dạng sequin lên nếp mí phía trên nhãn cầu để làm nổi bật nếp gấp của mí đôi và làm to mắt hơn.

- Kẻ viền mắt trong như bình thường, kéo dài ra phía sau 8mm- 1cm, mở rộng khoảng cách mắt một chút, tạo tỷ lệ tam giác ngược.

mat-to

- Dùng bút kẻ mắt màu nâu nhạt vẽ một chút ở nửa sau của viền mắt dưới, kẻ một đường mí mắt trên, phần cuối của đường kẻ mắt được vẽ yếu hơn một chút, dùng để điều chỉnh vị trí ban đầu của đường kẻ mắt.

Dọc theo khung mắt dưới mới, vẽ thêm vài sợi mi dưới, trong quá trình vẽ chú ý đến vị trí kẻ dày nhất gần gốc, độ dài của mỗi sợi mi khoảng 2mm-3mm.

Cách 2 

Cách đơn giản để có đôi mắt to tròn chỉ với cây bút chì kẻ mắt qua các bước, bạn sẽ sở hữu đôi mắt quyến rũ.

- Dùng ngón tay ấn và kéo long mày lên phía trên, không nên nhắm mắt mà nên mở ở góc khoảng 30-45 độ để có thể nhìn rõ được đường mí mắt. Tay kia cầm chì kẻ mắt và kẻ lên sát đường chân mi sao cho ở giữa đâm và 2 bên đầu mi nhạt dần bạn nhé.

trang-diem-mat-xech-7-jpg-1655180535-14062022112215

- Kẻ mi dưới cũng sát với đường chân mi sao cho khi nhắm lại, mi trên và mi dưới có sự ăn khớp với nhau thật tự nhiên nhé.

Với đường mi dưới, bạn cũng chọn tông màu sáng tương tự như với mi trên, cần đảm bảo rằng đường viền kéo đủ dài để nối với đường viền mi trên nhằm tạo hiệu ứng mắt to hơn. Để tăng độ long lanh, hãy nhớ thêm một chút nhũ ở khóe mắt nơi gần cánh mũ.

- Nhắm mắt, dùng tăm bông đầu nhỏ xoa đều lên đường kẻ mi trên khoảng 4, 5 đường. Việc này sẽ giúp đường kẻ mắt trông nhạt và tự nhiên hơn, đồng thời, mở rộng phạm vi của đường kẻ.

- Mở mắt, dùng tăm bông lau theo đường kẻ dưới cũng khoảng 4,5 lần. Không chỉ giúp mầu chì được tán đều hơn, mà còn giúp bạn lấy đi những mảng mầu bám ở chân lông mi. Sau khi lau bằng tăm bông, đường kẻ mắt sẽ tự nhiên và có chiều sâu hơn.

- Dùng bút lông kẻ mắt tán đều chút phấn mầu đen xám (nhạt hơn mầu chì kẻ mắt) lên mu bàn tay.

- Dùng bút lông kẻ mắt đó phủ bóng mắt, men theo đường lông mi dưới.Dùng tay kéo lông mày nhếch cao, và tiếp tục phủ bóng mắt sát đường lông mi trên với bút lông.

Theo:  xevathethao.vn copy link