Nhã Phương - Trường Giang "trốn con" đi hâm nóng tình cảm với loạt hành động yêu không tả

( PHUNUTODAY ) - Những khoảnh khắc được người hâm mộ ghi lại tại buổi chụp hình của đôi vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang đã khiến cộng đồng mạng thêm yêu mến cặp đôi này.

Mới đây nhất, đôi vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang được người hâm mộ bắt gặp khi đang cùng nhau thực hiện bộ ảnh tình cảm tại Đà Lạt. Theo đó đã từ rất lâu rồi cộng đồng mạng mới thấy được những hình ảnh tình tứ của hai vợ chồng.

2tg-np

Xuất hiện trong khoảnh khắc này, cả hai diện trang phục đơn giản nhưng vẫn ghi điểm bởi loạt biểu cảm đáng yêu và tình tứ dành cho nhau. Qua những hình ảnh hậu trường này càng khiến người hâm mộ nóng lòng chờ đón bộ ảnh trọn vẹn của cả hai.

Empty
Empty
Trường Giang và Nhã Phương nhắng nhít nhưng lại lãng mạn và đáng yêu trong hậu trường chụp ảnh tại Đà Lạt.

Trường Giang và Nhã Phương nhắng nhít nhưng lại lãng mạn và đáng yêu trong hậu trường chụp ảnh tại Đà Lạt.

Đồng thời trước đó trong hậu trường chương trình Ai là số 1, nam danh hài Trường Giang gây bất ngờ khi tiết lộ đã chi 500 triệu đồng để xây một rạp chiếu phim tại gia cho bà xã. Trường Giang cho biết: "Tại vợ anh khoái xem phim. Chứ anh đi quay suốt. Là mình mai mốt khỏi đi rạp coi".

2tg-np4

Theo những gì Trường Giang mô tả, diện tích rạp phim thu nhỏ trong nhà là 16 mét vuông và làm ở nhà mới. Anh tả thêm: "Khi mình làm một cái phòng chiếu phim là nó đưa một kho có 1.000 phim. Những phim ở rạp sẽ có sau 2 tuần. Khi nó nói với mình nó nói vậy. Mai mốt mua cái máy làm bắp nữa. Bấm cái nó chạy ra".

Sau hơn 2 năm về chung một nhà, Trường Giang – Nhã Phương khiến người hâm mộ vô cùng vui mừng khi chia sẻ hiện tại đã có con đầu lòng. Nhưng Trường Giang và bà xã vẫn quyết giấu kín bưng nhóc tỳ, khiến người hâm mộ vô cùng tò mò.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn