Mexico tuyển người đẹp làm cảnh sát khu nghỉ mát

22:09, Thứ tư 29/06/2011

( PHUNUTODAY ) - Bộ trưởng an ninh công cộng địa phương, Mexico đang lập kế hoạch tuyển những cô gái đẹp, quyến rũ như người mẫu vào vị trí cảnh sát du lịch để đảm bảo an ninh cho du khách nước ngoài ...

(Phunutoday) - Bộ trưởng an ninh công cộng địa phương ông Ramon Almote Birja cho biết bang Guerrero, Mexico đang lập kế hoạch tuyển những cô gái đẹp, quyến rũ như người mẫu vào vị trí cảnh sát du lịch để đảm bảo an ninh cho du khách nước ngoài ...

Những người đẹp tuổi từ  18- 35 sẽ làm việc chủ yếu ở khu nghỉ mát thuộc Acpulco và kết hợp chặt chẽ với lực lượng cảnh sát liên bang ở các khu du lich thuộc thành phố Acapulco để đảm bảo an ninh cho du khách nước ngoài đồng thời giúp họ giải quyết các vấn đề du lịch chung.

Cảnh sát tuần tra bãi biển ở Mexico.
Mexico đang lập kế hoạch tuyển những cô gái đẹp, quyến rũ như người mẫu vào vị trí cảnh sát du lịch.

Các yêu cầu đối với ứng viên để vào được vị trí này là khá cao"Ngoài sở hữu vẻ bề ngoài hấp dẫn, quyến rũ, các cô gái muốn được tuyển ít nhất phải tốt nghiệp trung học và nói được tiếng nước ngoài," ông Borja cho biết.

Borja cho biết thêm những nữ cảnh sát này sẽ được mặc đồng phục cảnh sát “sexy” để nhận biết riêng. Giống như mũ bobbies của cảnh sát London”.

Động thái này là một phần của nỗ lực của Mexico để thu hút du lịch nước ngoài. Được biết du lịch là nguồn thu ngoại tệ lớn thứ ba của đất nước này, sau xuất khẩu dầu mỏ và ngoại tệ của người Mexico ở nước ngoài gửi về.

Ngành công nghiệp du lịch cung cấp việc làm cho khoảng 6 triệu người Mexico và năm ngoái đã mang 12 tỷ USD doanh thu cho ngân sách của đất nước.

Mexico đang hướng tới mục tiêu đưa nước này trở thành điểm đến hấp dẫn thứ 5 thế giới vào năm 2020 với lượng du khách hàng năm lên tới 55 triệu người.

Năm 2010 có hơn 27.000 người Nga đã tới thăm Mexico cao gấp 134% so với năm 2009. Trong bốn tháng đầu năm 2011 đã có hơn 14.000 khách du lịch là người Nga tới thăm đất nước này.
  • Theo RIA)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc