Mì Hảo Hảo đốt cháy khét, nhãn hàng nói gì?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau sự việc gói mì Hảo Hảo khi đốt cháy có mùi khét, đại diện nhãn hàng này đã chính thức lên tiếng.

Được biết đến là một trong những nước tiêu thụ mì ăn liền rất lớn nên sau khi clip gói mì Hảo Hảo khi đốt cháy có mùi khét đã khiến nhiều người lo lắng, hoang mang về sản phẩm mì gói.

Nhiều người cho rằng, gói mì Hảo Hảo nói trên có thể là được Trung Quốc làm giả, sợi mì làm từ cao su nên mới có thể cháy.

Mô tả ảnh.
Mì Hảo Hảo đốt cháy khét, nhãn hàng nói gì?

Không lâu sau khi đoạn clip trên xuất hiện, công ty cổ phần Acecook Việt Nam đã phát đi thông báo với nội dung: “Chúng tôi vẫn chưa tiếp xúc được trực tiếp với sản phẩm mà trên đoạn clip sử dụng nên chưa thể khẳng định chính xác là sản phẩm của công ty chúng tôi hay không. Tuy nhiên nhìn qua thì thấy có nhiều nét giống với sản phẩm Hảo Hảo mà chúng tôi xuất khẩu cho thị trường Trung Quốc và một số nước khác”.

Được biết, những sản phẩm như mì, bún, miến, phở, hủ tiếu là sản phẩm được sấy khô nên khi đốt với lửa lớn bị cháy là chuyện bình thường. Sản phẩm Acecook Việt Nam, đặc biệt là Hảo Hảo được sản xuất với công nghệ Nhật Bản nên đảm bảo an toàn tuyệt đối về vệ sinh an toàn thực phẩm, cam kết không ảnh hưởng đến sức khoẻ người tiêu dùng.

Acecook đã khuyến cáo người tiêu dùng không sử dụng lửa để kiểm tra chất lượng sản phẩm bởi đó không phải là cách để kiểm tra chất lượng sản phẩm.

“Đoạn clip trên là thông tin với động cơ gây hoang mang cho người tiêu dùng và phá hoại ngành mì ăn liền, chúng tôi sẽ tiếp tục tìm ra nguồn gốc của clip này và sẽ yêu cầu cơ quan nhà nước xử lý theo pháp luật”, đại diện Acecook cho biết thêm.

Giật mình sợi mỳ ăn liền nằm nguyên trong dạ dày 2 tiếng
Lâu nay, các chuyên gia dinh dưỡng đã cảnh báo về mức nguy hại của mỳ ăn liền đối với sức khỏe. Một nghiên cứu về mỳ ăn liền mới được công bố một lần nữa đã kết tội món ăn này.
Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT