Michelle Hunziker – Giấc mơ đẹp của những “quý ông” !

09:27, Thứ bảy 12/11/2011

( PHUNUTODAY ) - Dù đã 34 “mùa xuân”, chân dài người Thụy Sỹ Michelle Hunziker hiện đang trở thành tâm điểm của cánh săn ảnh mỗi khi ra đường. Những bức ảnh của người đẹp với bikini đã thiêu đốt mắt nhìn của không ít đàn ông si tình dù chân dài này đã có con gái 15 tuổi

(Phunutoday) - Dù đã 34 “mùa xuân”, chân dài người Thụy Sỹ Michelle Hunziker hiện đang trở thành tâm điểm của cánh săn ảnh mỗi khi ra đường. Những bức ảnh của người đẹp với bikini đã thiêu đốt mắt nhìn của không ít đàn ông si tình dù chân dài này đã có con gái 15 tuổi.


Michelle Hunziker, sinh năm 1977 người Thụy Sỹ, là người mẫu, diễn viên, ca sỹ kiêm dẫn chương trình nổi tiếng trên các kênh truyền hình của Italia và Đức.

Michelle sở hữu một thân hình khá hoàn hảo với những đường cong ngọt ngào và làn da mềm mại. Có thể nói, dù đã ngoài 30 nhưng mỗi khi xuất hiện bất cứ ở đâu, người đẹp này cũng gây sự khao khát, thèm muốn cho những kẻ si tình bằng đôi chân thon dài thẳng tắp, cặp tuyết lê tròn đầy và vòng eo phẳng mềm mại.

Michelle Hunziker dường như ngày càng nóng bỏng và quyến rũ hơn…
Michelle Hunziker dường như ngày càng nóng bỏng và quyến rũ hơn…

Năm 1998 cô kết hôn với ca sỹ người Italia Eros Ramazzotti và có với nhau một con gái nay đã 15 tuổi. Năm 2002 họ đã ly dị và người phụ nữa một con này ngay lập tức trở thành đối tượng của không ít quý ông ở những đất nước mà cô từng sống, từ Italia đến Đức và Thụy Sỹ.

Không những thế, người đẹp này tiếp xúc với rất nhiều người trong giới cầu thủ, từ Paolo Maldini đến Christian Vieri, nhưng Michelle gần như không để tâm nhiều đến những ngôi sao ở Serie A. Cho đến mùa xuân năm 2007, Michelle mới bắt đầu trở thành Wags.

Ngày ấy, Michelle đã hẹn hò với Antonio Cassano, người nhỏ hơn cô 5 tuổi. Do gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống lẫn sự nghiệp với Real Madrid, nên Cassano gần như dành hết tâm trí cho Michelle.

Nhưng mọi chuyện không đi đến đâu. Chỉ vài tháng sau, vào mùa hè 2007, Michelle đã chủ động làm quen và tấn công Filippo Inzaghi. Với trái tim đa cảm và rất dễ gục ngã trước những lời ngọt ngào của phái đẹp, Inzaghi đã có một thời gian ngắn qua lại với Michelle.

Điều đáng nói, trong một lần lên Bergamo làm việc, Michelle đã quen với Simone Inzaghi, em trai của Filippo, và nhanh chóng tiếp cận anh này. Giữa hai người, một đã ly dị chồng cũ nhiều năm, một sống trong cảnh gà trống nuôi con, đã phải lòng nhau.

Mặc dù biết Simone là em trai Filippo, Michelle vẫn không ngần ngại bày tỏ tình yêu. Chính vì thế, khi biết chuyện Pippo đã cắt đứt mối quan hệ với Michelle trong thời gian dài. Tình cảm giữa Michelle với Simone Inzaghi rồi cũng sớm kết thúc.

Vừa qua, những bức ảnh cánh phóng viên chụp được người đẹp trên bãi biển nổi tiếng Miami được đăng tải trên khắp các blog khiến cho người hâm mộ hết sức bất ngờ. Vẻ đẹp của Michelle Hunziker dường như ngày càng nóng bỏng và quyến rũ hơn trong những mẫu bikini bắt mắt…

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Toti (Theo newport)

 

 

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc