Microsoft công bố kho ứng dụng cho Windows 8

13:07, Thứ năm 18/08/2011

( PHUNUTODAY ) - Đi theo mốt của các thiết bị đi động, Microsoft Windows 8 cũng có kho ứng dụng của mình.#160;

(Phunutoday) -Trong một bài viết mới đây trên blog của Microsoft, họ tiết lộ rằng sẽ có kho ứng dụng dành cho phiên bản Windows tiếp theo. Thực ra, kho ứng dụng này đã được giới công nghệ đồn thổi từ tháng 4 năm nay với các bài viết trên All Things D, nhưng sự khẳng định này của Microsoft là kết luận rõ ràng nhất cho sự tồn tại của nó.

Chủ tịch Microsoft, Steven Sinofsky đã xác nhận, thông tin về kho ứng dụng của Windows 8 đã bị rò rỉ ra bên ngoài từ trước, nhưng bài viết này chính thức thông báo tới công chúng nhóm phát triển dự án này của họ, và giới thiệu chi tiết về cách vận hành kho ứng dụng này, nó sẽ họat động trên nền tảng chéo ra sao và Microsoft sẽ tiến hành xây dựng các kho ứng dụng chưa được biết đến như thế nào.

Hình ảnh được cho là kho ứng dụng của Windows 8
Hình ảnh được cho là kho ứng dụng của Windows 8

Ngoài kho ứng dụng này ra, họ cũng tiết lộ rất nhiều các nhóm phát triển dự án khác đằng sau Windows 8 như Nền tảng tương tác người dùng, Các dịch vụ không dây và mạng...

Được biết ông vua phần mềm sẽ xây dựng App Store này cho Windows 8 đựa trên nền tảng HTML5 và Java. Người dùng có thể tìm hiểu nhiều hơn về Windows 8 thông qua Hội nghị BUILD diễn ra vào đầu tháng 9 tới đây.

  • Tùng Lâm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc