Midu đã có người yêu mới, "ăn đứt" thiếu gia Phan Thành ở điểm này

( PHUNUTODAY ) - Dòng trạng thái mới của Midu khiến dân tình cảm thấy thích thú và nghĩ rằng cô đã có tình mới sau 2 năm chia tay thiếu gia Phan Thành.

Sau 2 năm chia tay thiếu gia Phan Thành, Midu giờ đây vẫn là cô gái xinh đẹp và yêu đời như ngày nào. Đây chính là điều khiến khán giả ngày càng yêu mến và ngưỡng mộ cô. Đặc biệt, chuyện tình cảm của người đẹp cũng khiến bao người chú ý, quan tâm. Họ lo lắng rằng không biết ai sẽ là người cùng Midu bước tiếp đoạn đường còn lại và người đến sau đó liệu có trân trọng và yêu thương cô hay không?

Tuy nhiên mới đây, dòng trạng thái mới nhất của Midu phần nào đã giúp giải tỏa nối lo lắng đó của người hâm mộ. Đi kèm với 1 bức ảnh xinh đẹp, Midu viết: "Em là cô gái mặc váy đỏ. Bé nhỏ và mong manh.... Nhưng nguyện sẽ yêu anh, đến kiệt cùng hơi thở!!!".

Hình ảnh dòng trạng thái của Midu.

Hình ảnh dòng trạng thái của Midu.

Nhiều người rất tò mò không biết chàng trai khiến Midu

Nhiều người rất tò mò không biết chàng trai khiến Midu "yêu đến cùng kiệt hơi thở" là ai nhưng cô chỉ đáp lại bằng những icon dễ thương.

Cùng với nhiều lời tò mò không biết "người ấy" của Midu là ai thì người hâm mộ cùng cảm thấy vô cùng an tâm bởi nếu cô đang yêu thật thì chắc hẳn người này phải chung tình hơn thiếu gia Phan Thành thì mới được Midu nguyện "yêu đến cùng kiệt hơi thở" như vậy. Và dĩ nhiên, đây chính là điều mà người yêu mới của Midu hơn hẳn vị thiếu gia giàu có kia.

Nhiều người nghĩ rằng nếu Midu đang yêu thật thì người đó phải

Nhiều người nghĩ rằng nếu Midu đang yêu thật thì người đó phải "ăn đứt" thiếu gia Phan Thành về độ chung tình.

Cuối năm 2015, chuyện tình cảm của hotgirl Midu và vị thiếu gia trẻ Phan Thành và hot girl Cà Mau đã tốn không ít giấy mực của báo giới. Hậu chuyện tình tay ba đầy sóng gió này là "mỗi người một nơi". Cô hot girl Cà Mau Thúy Vi thì tranh thủ sự “tai tiếng” để dấn thân vào showbiz bằng những bộ ảnh thời trang, những lần khoe đồ hiệu.

Phan Thành, hậu chia tay, anh chàng khiến dư luận chẳng biết đường nào mà lần bởi hôm nay chia sẻ status sướt mướt ngày mai lại vui vẻ bên một cô gái lạ. Và cuối cùng anh ta đã chính thức có người yêu mới khiến người hâm mộ cảm thấy búc xúc. 

Midu chia tay thiếu gia Phan Thành đã được 2 năm.

Midu chia tay thiếu gia Phan Thành đã được 2 năm.

Rất nhiều người lo lắng Midu sẽ suy sụp, mất niềm tin vào cuộc sống từ sau những đổ vỡ. Nhưng trái với sự lo lắng của nhiều người Midu đang nỗ lực sống vui, sống tốt sau những vết thương mà tình yêu mang lại. Yêu mình, yêu người, Midu dành một khoảng thời gian để nhốt mình lại. Không hẳn là trốn tránh nhưng có lẽ cũng như bao cô gái khác Midu cần cho mình một khoảng lặng để suy nghĩ để nhìn nhận lại rốt cuộc câu chuyện tình có nên tiếp tục.

Suy nghĩ thấu đáo, cô gái trẻ quyết định cho mình và vị hôn phu cũ một lối đi riêng. Tình yêu là điều vô cùng quan trọng trong cuộc sống này nhưng niềm tin lại càng quan trọng hơn, có lẽ đó là điều Midu đã từng nghĩ. Không còn phải đau khổ vì người khác, Midu chăm sóc bản thân nhiều hơn. Cô dành thời gian đi mua sắm quần áo, giày dép để giảm căng thẳng.

Hiện tại, Midu đã cá tính hơn và xinh đẹp hơn rất nhiều.

Hiện tại, Midu đã cá tính hơn và xinh đẹp hơn rất nhiều.

Cô cũng tỏ ra là một người phụ nữ tự lập và bản lĩnh hơn xưa khi tự chăm sóc bản thân và yêu chiều chính mình.Sau chia tay, Midu tập trung cho ra mắt thương hiệu thời trang của bản thân, điều mà cô ấp ủ bấy lâu này. Không chỉ tập trung theo đuổi công việc thiết kế thời trang theo đúng chuyên ngành, Midu còn quay trở lại với showbiz.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link