Midu lần đầu tiết lộ sự thật bất ngờ về chuyện tình với Phan Thành sau 3 năm chia tay vì người thứ 3

( PHUNUTODAY ) - Sau 3 năm chia tay Phan Thành vì người thứ 3, Midu đã lần đầu có dịp trải lòng về khoảng thời gian đầy biến cố đó. Cô cho biết mình suy nghĩ râtf nhiều và rồi vẫn quyết định không luyến tiếc.

Chia tay Phan Thành khi cả hai đã đính hôn, Midu được người hâm mộ đồng tình bởi tình yêu của họ có sự xen vào của người thứ 3. Sau 3 năm, Midu mới lần đầu chia sẻ về quãng thời gian cô quyết định không luyến tiếc chàng thiếu gia giàu có.

Midu cho biết, thời điểm phát hiện bạn trai ngoại tình, cô không khóc mà chỉ dành thời gian để suy nghĩ: "Tôi dành hơn một tháng trong nhà không đi đâu cả, nhưng không phải để khóc mà để suy nghĩ nghiêm túc mình nên quyết định thế nào. Khi có quyết định thì tôi trở về trạng thái tốt hơn và chỉ cần làm theo đúng theo điều đã quyết. Khó nhất là khi suy nghĩ thôi. Và tôi cũng thuộc tuýp suy nghĩ hơi lâu. Cuối cùng tôi không cho bản thân luyến tiếc hay ủy mị."

Sau 3 năm chia tay Phan Thành, Midu mới lần đầu trải lòng về đoạn tình cảm đầy biến cố đó.

Sau 3 năm chia tay Phan Thành, Midu mới lần đầu trải lòng về đoạn tình cảm đầy biến cố đó.

Midu cũng cho biết thêm: "Khi yêu tôi là người hết mình, nhưng cũng là người đối với tình yêu không không đặt quá nặng. Vì thế, cú sốc về tình cảm không thay đổi suy nghĩ của bản thân về cuộc sống.

Khi là cô gái mới lớn tôi theo quan điểm chung của xã hội và gia đình: phụ nữ lớn lên phải lập gia đình. Tôi chưa bao giờ nghiêm túc nghĩ về cuộc đời của mình thực sự muốn gì, việc lập gia đình vào tuổi ấy có hợp với mình không.

Lúc có bạn trai tôi đơn giản nghĩ: yêu nhau đến mức đó, gia đình hai bên đồng thuận thì kết hôn. Sau khi có va vấp trong chuyện tình cảm, đặc biệt, khi dành thời gian nghiêm túc suy nghĩ tôi nhận ra, điều quan trọng nhất trong đời là phải biết bản thân thực sự muốn gì..."

Midu và Phan Thành chia tay bởi người thứ 3 - Thúy Vi.

Midu và Phan Thành chia tay bởi người thứ 3 - Thúy Vi.

Midu và thiếu gia Phan Thành từng được biết đến là cặp "tiên đồng ngọc nữ" của showbiz Việt. Họ công khai tình cảm và đính hôn vào cuối năm 2014, đồng thời lên kế hoạch tổ chức đám cưới vào năm 2015. Tuy nhiên không lâu sau đó, chàng thiếu gia bị Midu từ hôn vì phát hiện anh có tình cảm ngoài luồng với hot girl Cà Mau - Thúy Vi.

Chia tay Midu, Phan Thành công khai hẹn hò với beauty blogger - Trương Minh Xuân Thảo vào cuối năm 2017. Nhưng mối tình này cũng chẳng đi đến đâu khi khoảng đầu năm 2019, tiểu thư họ Trương vô tình xác nhận cả hai đôi ngả chia ly trong lúc trò chuyện với bạn bè trên mạng xã hội.

Trong khi Midu vẫn cô đơn sau chia tay thì Phan Thành đã yêu Xuân Thảo nhưng rồi chuyện tình của cặp đôi cũng kết thúc chóng vánh.

Trong khi Midu vẫn cô đơn sau chia tay thì Phan Thành đã yêu Xuân Thảo nhưng rồi chuyện tình của cặp đôi cũng kết thúc chóng vánh.

Hậu đường ai nấy đi với Xuân Thảo, Phan Thành liên tục gây chú ý với những chia sẻ đầy tâm trạng. Khi than thở 30 tuổi còn ế, lúc triết lý sâu sắc về giá trị đích thực của hạnh phúc hay tự chất vấn bản thân là đàn ông tốt phải biết bảo vệ người con gái bên cạnh... Đặc biệt, trong nhiều tâm sự của Phan Thành còn được cho là vẫn nhớ nhung về hôn thê cũ Midu. Nhiều người hâm mộ đã khuyên Midu quay lại với Phan Thành nhưng có vẻ người đẹp đã không còn luyến tiếc cuộc tình này từ lâu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link