Váy khoe eo siêu nhỏ của Seo Ye Jin được các mỹ nhân Hàn lăng xê nhiệt tình

( PHUNUTODAY ) - Váy siết eo cao vút mà Seo Ye Ji mặc trong "Điên Thì Có Sao" trở thành chuẩn mực khoe dáng của sao Hàn.

"Điên Thì Có Sao" là một siêu phẩm từng nức lòng người xem vào năm 2020. Đặc biệt ấn tượng nhất không thể không nhắc đến những lần khoe body với vòng eo siêu thực của Seo Ye Ji. Xuyên suốt bộ phim là những màn "lồng lộn" váy áo quý tộc kiêu sa của nàng điên nữ nhưng gây bão nhất chính là món đồ khoe vòng eo chỉ 43cm siêu nhỏ. 

Empty

Với thiết kế chân váy cạp cao siết eo khiến vòng eo của cô càng nổi bật và ấn tượng hơn bao giờ hết.

Empty

Một sự kiện khác, Seo Ye Ji lại tiếp tục khiến dân tình phải mắt tròn mắt dẹt trước vòng eo siêu thực của mình. Cô tiếp tục chọn thiết kế chân váy siết eo cùng áo balzer crop top để phô diễn trọn vẹn lợi thế của mình.

Kiểu váy midi với phần eo siết cao của Seo Ye Ji lập tức trở thành chuẩn mực khoe dáng của các kiều nữ Hàn. Item này ôm sát từ hông lên đến ngang vòng eo, nếu không có vòng eo con kiến thì khó ai có thể chinh phục được kiểu chân váy đỉnh cao kén dáng này.

Empty

Moon Ga Young cũng học theo Seo Ye Ji khoe eo thon dáng chuẩn, đặc biệt là vòng eo thon siêu nhỏ của mình với set đồ siết eo tương tự. Thiết kế chân váy cạp cao cùng blazer crop top vừa hack chiều cao vô cùng.

Empty

"Tiểu tam" của Penthouse cũng không nằm ngoài màn khoe eo thần thánh này. Kim So Yeon dù đã ngoài 40 tuổi vẫn khiến công chúng phải xịt máu mũi trước vóc dáng vô cùng nóng bỏng gợi cảm của cô, item thể hiện rõ vòng eo thắt chặt của Kim So Yeon. Vóc dáng tuổi 40 của Kim So Yeon đúng là hiếm có khó tìm.

Empty

Chính bởi thiết kế siết chặt từ hông đến eo nên thật sự nếu không sở hữu vòng eo siêu nhỏ thì chắc chắn khó ai có thể mặc được. Ví dụ như Go Ara lại để lộ vòng eo của mình, đôi boots đi kèm còn khiến tổng thể nhìn nặng nề bí bách.

Empty

IU cũng từng khoe eo thon chung một công thức giống Seo Ye Ji: chân váy siết eo và blazer crop top. Cô nàng chọn gam màu xanh pastel dịu nhẹ cực kỳ tôn da nhưng nếu set về khoản khoe eo thon thì vẫn còn kém xa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link