Minh chứng "khiêu dâm giải cứu thế giới"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, hàng nghìn người đàn ông đã xếp hàng rồng rắn để được… sờ ngực các diễn viên đóng phim cấp ba ở Shinjuku, Tokyo (Nhật Bản), trong chương trình gây quỹ từ thiện có tên “Khiêu dâm giải cứu thế giới”.

Việc này diễn ra công khai, trong chương trình gây quỹ từ thiện có tên “Khiêu dâm giải cứu thế giới” do kênh truyền hình Nhật Bản Paradise tổ chức hằng năm.

Những người tham gia chương trình này phải trên 18 tuổi, phải… rửa tay trước khi sờ, không miễn phí, mà phải ủng hộ ít nhất 1.000 yen Nhật (hơn 200.000 đồng).

Hoạt động sờ ngực quyên tiền nằm trong chương trình “Khiêu dâm giải cứu thế giới”

Trong chương trình lần thứ 11 năm nay, có 6 diễn viên phim cấp ba làm “tình nguyện viên”. Sau 2 ngày tổ chức, đã có 5.597 lượt người tham gia, quyên góp được số tiền kỷ lục hơn 5,1 triệu yen (khoảng 1 tỉ đồng). Toàn bộ số tiền này sẽ được ủng hộ cho tổ chức STOP!AIDS.

Khi thông tin về hành động có ý nghĩa ở Nhật này xuất hiện trên các phương tiện thông tin đại chúng có lẽ đã khiến không ít người bất ngờ, thậm chí là cả thay đổi thái độ với những vấn đề liên quan đến khiêu dâm. Trên thực tế, khiêu dâm vốn được xem là một phạm trù rất không tốt đẹp ở nhiều nơi trên thế giới đặc biệt là các nước châu Á.

Vì vậy mà đã có rất nhiều người ủng hộ hoạt động này và hy vọng các chương trình như vậy sẽ được tổ chức ngày càng rộng rãi hơn để cho những người có định kiến với các hoạt động khiêu dâm có thể nhìn nhận lại vấn đề, dùng tiền thu được để làm từ thiện và ủng hộ các chương trình nhân đạo quốc tế.

Nếu mục tiêu đó có thể trở thành hiện thực thì xét trên một phương diện nào đó, dường như khiêu dâm không còn những mặt xấu xa như nhiều người vẫn hay quan niệm mà thay vào đó là phát huy tác dụng giải quyết nhu cầu sinh lý và cao hơn nữa là có tác dụng giải cứu thế giới.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn