Mình cũng giảm được 3kg nhờ dấm táo mèo đây

( PHUNUTODAY ) - Vui quá các mẹ à, nhờ có dấm táo mà cả nhà mình giảm cân: ông xã giảm béo bụng nhờ uống trà táo mèo, mình giảm mỡ máu nhờ uống dấm táohellip;

(Giảm cân)- Vui quá các mẹ à, nhờ có dấm táo mà cả nhà mình giảm cân: ông xã giảm béo bụng nhờ uống trà táo mèo, mình giảm mỡ máu nhờ uống dấm táo…

Có một dấu hiệu vui là hiện nay dấm táo mèo ngày càng được mọi người dùng nhiều hơn, điều đó đồng nghĩa với việc giá trị của thứ quả này được nhiều người biết đến hơn.

Mình tình cờ biết được công dụng tuyệt vời của dấm táo khi được một người bạn từ Sơn La gửi xuống biếu mình hơn chục cân táo mèo. Nhìn thấy thứ táo miền núi quả nhỏ, ăn thử thì rất chua và chát, mình lắc đầu thất vọng không biết phải xử lý thế nào.

May mà cô bạn cẩn thận gửi cho mình thêm cả tờ hướng dẫn sử dụng thần dược giảm cân ‘dấm táo’, từ cách ngâm quả, rửa quả và bỏ vào ngâm đường. Dấm táo ngâm đúng cách sẽ để được rất lâu, càng ngâm nước dấm táo tiết ra uống càng ngon hơn.

Mình ngâm cả bình táo to, hí hửng nghĩ đến tương lai sáng sủa. Nhưng đúng là muốn thành công ở bất cứ việc nào cũng khó, giảm cân thành công lại là vấn đề siêu khó hơn nữa.

Theo như tờ hướng dẫn thì uống ba cốc dấm táo sau bữa ăn sáng, trưa, tối sẽ có công dụng thúc đẩy tiêu hóa và có tác dụng giảm cân.

ki
Vui quá các mẹ à, nhờ có dấm táo mà cả nhà mình giảm cân: ông xã giảm béo bụng nhờ uống trà táo mèo, mình giảm mỡ máu nhờ uống dấm táo… Ảnh minh họa

Táo mèo có tác dụng làm hạ lipid máu rõ rệt và giảm xơ vữa động mạch. Cơ chế chủ yếu do vị thuốc này có tác dụng tăng nhanh bài tiết cholesterol làm cơ thể không kịp hấp thu chứ không phải chống hấp thu cholesterol. Do đó, đây là một vị thuốc rất tốt với bệnh nhân béo phì, rối loạn lipid máu.

Với những người béo phì, đặc biệt là người có tỷ lệ mỡ cơ thể cao, táo mèo là loại quả rất tốt cho việc giảm cân. Với những người hay bị đầy bụng do ăn đồ mỡ, chiên xào nhiều, táo mèo sẽ giúp giảm nhanh chóng các triệu chứng đầy hơi khó tiêu,giúp giảm lượng chất béo no không tốt hấp thu vào cơ thể, giúp bạn có vóc dáng thon gọn và sức khỏe tốt hơn.

Tuy vậy, vì uống dấm táo giảm cân nên mình thường không bỏ thêm đường, nước khá chua. Uống xong cốc nước dấm táo lại thấy thèm ăn kinh khủng, phải tự nhắc mình cố gắng, không thì ăn đêm bao công sức lại thành công cốc.

Vật vã sau hơn 1 tháng thì mình giảm được 3 kg, quả thực đó là một kỳ tích đối với mình. Tin vui hơn nữa là nhờ uống trà táo mèo, ông xã mình cũng giảm mỡ bụng đáng kể. Mình đi khám bệnh viện thì tỷ lệ mỡ máu trong mình cũng giảm.

Khỏi phải nói, cả nhà mình ai cũng vui và cảm ơn trái táo mèo nhiều lắm. Đang đúng vụ táo mèo, các mẹ cũng dự trữ cho nhà mình táo dùng quanh năm đi nhé!

  • Hà Vy (Văn Quán, Hà Đông)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn