Minh Hằng băn khoăn chọn túi to hay nhỏ, chị em cũng nên nắm bí quyết để tìm ra kiểu túi cho mình

( PHUNUTODAY ) - Như bao yêu nữ hàng hiệu của Vbiz, Minh Hằng sở hữu gia tài hàng xa xỉ “siêu to khổng lồ” với rất nhiều chiếc túi “đắt xắt ra miếng”.

Là một trong những nữ diễn viên, ca sĩ tài năng của showbiz Việt, Minh Hằng ngày càng được yêu mến nhiều hơn. Cô đã sở hữu khối tài sản khủng sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật. 

Nói về phong cách, Minh Hằng có gu thời trang cá tính, thời thượng và vô cùng trẻ trung. Đặc biệt cô còn là tín đồ sành điệu bắt trend các món đồ hiệu đình đám. Cô cũng sở hữu gia tài hàng xa xỉ “siêu to khổng lồ” với rất nhiều chiếc túi “đắt xắt ra miếng”.

Empty

Chỉ vài chiếc túi hiệu trong bộ sưu tập tiền tạ tiền tấn, cô đã thể hiện độ giàu có của mình. Tùy vào trang phục và sự kiện, cô nàng sẽ có cách phối túi mãn nhãn, tôn lên phong cách và giá trị bản thân. 

Empty

Minh Hằng sở hữu nhiều set “chất phát ngất” đầy sang chảnh.

Chăm chút cho phong cách ăn mặc của bản thân là thế nên khi mua sắm trang phục và phụ kiện, Minh Hằng vô cùng tỉ mỉ. Cô nàng còn “cầu cứu” cộng đồng mạng nên chọn túi nào.

Empty

Minh Hằng bối rối trước hai lựa chọn túi to - túi nhỏ.

Empty

Không biết kết quả bình chọn của cộng đồng mạng ra sao nhưng cuối cùng Minh Hằng đã “chốt đơn” túi nhỏ cầm tay có giá gần 80 triệu đồng.

Không như quần áo, giày dép,  túi xách có vô số lựa chọn từ mini, trung bình đến cỡ đại. Vậy làm sao để chọn được chiếc túi phù hợp nhất? 

1. Chọn túi phù hợp với mục đích sử dụng

Túi xách đi học hay đi làm nên có cỡ trung hoặc lớn để có thể đựng vừa đồ dùng cá nhân. Trong khi đó túi xách dự tiệc chỉ cần to trong tầm tay, đủ để đựng điện thoại hay 1 thỏi son. Đặc biệt những chiếc túi phom cứng phù hợp với môi trường công sở, mang đến dáng vẻ thanh lịch cho chị em phụ nữ.

Empty

2. Chọn túi phù hợp với dáng người

Ttúi xách cũng có công dụng khắc phục khuyết điểm hình thể cho chị em. Phái đẹp sở hữu thân hình đầy đặn không nên mang túi quá nhỏ, nó sẽ tạo ra sự tương phản làm nàng trông kém thon gọn. 

Empty

3. Chọn túi phù hợp với trang phục

Những chiếc đầm kim sa lấp lánh sẽ phù hợp với clutch mini hay túi xách nhỏ sang chảnh. Trong khi đó, phong cách thể thao vô cùng mix-match với những chiếc túi đeo chéo hay túi đủ các loại size.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link